Home » » Hình xăm đức phật mang lại sự bình yên

Hình xăm đức phật mang lại sự bình yên

Written By Học viện Tata on Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015 | 14:53

Có rất nhiều người thích sở hữu hình xăm phật trên cơ thể nhưng, lại không có mấy kiến thức về ý nghĩa của hình xăm này. Trước khi có ý định xăm bạn hãy cùng lớp học xăm nghệ thuật tìm hiểu nhé.
Xăm hình nghệ thuật phật tượng trưng cho sự che chở của đức phật mang lại sự bình an trong cuộc sống. Không hề mang ý nghĩa hầm hố như nhiều người nghĩ, hình xăm đức phật lại có ý nghĩa thật nhẹ nhàng.

Phật giáo được khai sáng bởi đức Phật Thích Ca Mâu Ni, sau một nghìn năm tồn tại và phát triển, phật giáo được truyền sang các nước trên thế giới trong đó có cả Việt Nam.
Lịch sử đã ghi chép, vào thời đại Đông Hán, năm Vĩnh Bình thứ 10 vua Hán Minh Đế có mời một số đại sư Ấn Độ đến Trung Quốc. Lúc họ sang có mang theo tượng Phật và kinh điển. Triều đình và nhân dân khi tiếp xúc với Phật pháp cảm thấy giác ngộ ra nhiều điều và truyền tay nhau những hiểu biết về kinh thánh cũng như đạo phật mình lĩnh ngộ được.
Từ ấy Phật pháp bắt đầu gieo mầm, đâm chồi, sinh trưởng, ra hoa và kết trái.
Theo quan điểm của họa sĩ dạy học vẽ tattoo thì người chọn hình xăm Phật để xăm trên người luôn luôn có cảm giác được che chở, đem lại sự bình yên, may mắn cho họ trong cuộc sống, có thể giúp chúng ta không nổi nóng, tâm tình ổn định, làm mọi việc một cách nhẹ nhàng.
Hình xăm phật là một hình xăm vô cùng có ý nghĩa. Nó không chỉ đem lại may mắn, bình an cho người xăm hình mà còn đem đến cho người ta cảm giác được che chở và giúp đỡ trong cuộc sống.
Nếu muốn xăm hình đức phật trên cơ thể bạn có thể nhờ đến sự tư vấn của các chuyên gia dạy tattoo nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét