Home » » 10 hình xăm đang thình hành và ý nghĩa của nó

10 hình xăm đang thình hành và ý nghĩa của nó

Written By Unknown on Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2015 | 11:39

Hình xăm luôn có một khả năng thu hút người khác nhất định. Và việc sở hữu một hình xăm hiện nay đã không còn là một điều quá khó khăn, lạ lẫm hay phải lo sợ sự dị nghị của mọi người. Và có những hình xăm bạn nhìn thấy rất đẹp, nhưng liệu bạn đã hiểu rõ hết ý nghĩa tiềm ẩn của chúng khi quyết định xăm lên cơ thể chưa? Cùng học nghề tattoo tìm hiểu nhé

1 Ký tự trung hoa

Kí tự tiếng Hoa là một trong những hình xăm rất được yêu thích của những tín đồ thích xăm mình. Đó có thể là một câu nói, hay một chữ cái thể hiện một ý nghĩa nào đó mà người xăm mong muốn. Tuy nhiên, nếu quyết định chọn hình xăm tiếng Hoa, hãy chắc chắn rằng bạn hoàn toàn hiểu rõ được những ký tự mình dự định xăm lên người. Đôi khi, nếu chỉ trông chờ vào dịch thuật trên mạng, bạn sẽ có những hình xăm với ý nghĩa “trời ơi đất hỡi” mà không hề hay biết.




2 Bướm

Nếu bạn là một cô gái, sẽ có rất nhiều người khuyên rằng bạn nên chọn cho mình một hình xăm bươm bướm. Nếu tìm hiểu kĩ, bạn sẽ thấy đây là một hình xăm mang nhiều ý nghĩa tâm linh khá tích cực. Quan niệm xưa tin rằng, loài bướm chính là “chiếc tàu” để đưa những linh hồn trở về Thiên Đàng, và đưa những linh hồn từ trên trời xuống đầu thai vào mỗi kiếp người. Một hình xăm bươm bướm còn thể hiện một tình cảm sâu sắc luôn tồn tạị. Theo thống kế từ khóa học xăm hình, nếu phái mạnh chọn hình xăm này thì đa số là để tưởng nhớ đến một người phụ nữ đặc biệt nhất cuộc đời họ đã qua đời.




3 Con mắt thần Horus

Ký tự này được biết đến như: Con mắt của Ra hoặc Con mắt có thể nhìn thấu mọi vật theo truyền thuyết của người Ai Cập cổ đại. Hình xăm có ý nghĩa về sự may mắn, thịnh vượng, trí tuệ và bảo vệ chủ nhân được an toàn. Đây được xem là một lá bùa tốt mà người xăm có thể giữ cho riêng mình. Có lẽ vì lí do đó mà con mắt thần Horus (con mắt thần Ra) luôn được rất nhiều người chọn xăm như biểu tượng ủa sự may mắn.


4 Ký tự Celtic

Lộng lẫy và thần bí - Theo chia sẻ từ dạy vẽ tattoo rất nhiều dạng thập giá Celtic đã được chọn vào danh sách những hình xăm chất lừ để người xăm có thể lựa chọn. Hình xăm này cơ bản là một ký tự tôn giáo, được sử dụng để tôn vinh di sản của một tộc người, với các vòng tròn kết nối ở bốn góc, cùng những đường cong không thể phá vỡ; và các họa tiết trang trí còn mang ý nghĩa tượng trưng cho sự vĩnh viễn. Bản thân hình thập tự giá cũng đã là biểu tượng cho sự kết hợp của bốn yếu tố căn bản (không khí, nước, lửa và đất), tượng trưng cho “sức mạnh” và “sự cân bằng”

5 Hình xăm cung hoàng đạo

Một số người chọn những hình xăm này vì lý do hiển nhiên: đó là cung hoàng đạo của họ. Tuy nhiên, có những người khác chọn những hình xăm này như đại diện cho một người nào khác. Cung hoàng đạo còn mang đến một ý nghĩa với mọi người nếu họ cảm thấy hứng thú với chiêm tinh hoặc và hoàng đạo nói chung. Những hình xăm này có thể có nhiều ý nghĩa, chúng còn có thể đại diện theo nhiều cách. Dù thế nào thì chúng cũng là những hình xăm rất tuyệt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét