Home » » 10 hình xăm đang thịch hành và ý nghĩa của chúng (phần 2)

10 hình xăm đang thịch hành và ý nghĩa của chúng (phần 2)

Written By Unknown on Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2015 | 12:04

Trong phần trước học nghề tattoo đã giới thiệu đến bạn 4 hình xăm thịnh hành và ý nghĩa của nó, trong phần này bài viết sẽ tiếp tục giới thiệu đến bạn những hình xăm còn lại.

6 Hình xăm Maori

Những hình xăm của bộ lạc Polynesian hoặc những phiên bản hiện đại là một trong những lựa chọn ưa thích của giới nghệ sĩ. Mặc dù mỗi hình xăm đều khác nhau và được cá nhân hoá nhưng nhìn chung đều có những quy tắc cụ thể, và từng đường nét đều phải được chăm chút thật chính xác. Chính điều này cũng thể hiện rằng, mỗi cá nhân đều có thể có những sự lựa chọn nghề nghiệp theo mỗi hướng đi khác nhau, nhưng điều này chắc chắn sẽ không thể ảnh hưởng đến sự sáng tạo, cá tính, sự độc nhất của con người bạn.


7 Hình xăm hoa

Ngoài việc đây là một hình xăm đẹp và tinh tế, những loài hoa khác nhau có thể tượng trưng cho những tính cách khác nhau. Hoa lan có thể được hiểu là nét đẹp, tình yêu và sự sang trọng; hoa sen là biểu tượng của sự tinh khiết, trí thông minh, tình yêu và trí tuệ; hoa sứ biểu trưng cho tình bạn và sự ấm áp,… Mỗi loài hoa đều tượng trưng một cái gì đó đẹp đẽ và đặc biệt đối, và vì những hình xăm hoa khi lên da cũng sẽ không làm mất đi nét đẹp tinh tế cần có của chúng.


8 Hình xăm dòng kẻ và nốt nhạc

Không cần bàn luận quá nhiều, hẳn ai cũng nhận thấy được những ý nghĩa đặc trưng của hình xăm này. Biểu tượng của âm nhạc: nốt nhạc, khóa nhạc, dòng kẻ,… tất cả đều sẽ khiến bạn liên tưởng đến những âm thanh, tâm hồn của một con người đầy nghệ thuật. Theo họa sĩ dạy vẽ hình xăm, đây là hình xăm biểu trưng cho tài năng, tình yêu và sự tận tâm dành cho nghệ thuật bất tận.

9 Hình xăm câu trích dẫn

Có hàng triệu câu trích dẫn trên thế giới, và chúng luôn là nguồn cảm hứng của rất nhiều người khi quyết định tậu một hình xăm. Và vì mỗi hình xăm trích dẫn là một câu chuyện đời riêng của mỗi người, nên các hình xăm này có thể được sử dụng để gợi nhớ về quá khứ của một ai đó, giúp họ nhìn về tương lại phía trước, hoặc mô tả chính bản thân họ, suy nghĩ và phương châm sống của mỗi cá nhân.


10 Hình xăm ruy băng

Có rất nhiều hình xăm ruy băng khác nhau. Những hình xăm này được dùng để đánh dấu một trải nghiệm mà bạn đã trải qua hoặc là người mà bạn yêu quý. Hình xăm ruy băng không chỉ đơn thuần thể hiện cho những ý nghĩa mất mát như mọi người thường nghĩ, mà còn là sự đánh dấu cho những khó khăn mà bạn đã vượt qua được. Bạn nên cân nhắc hoặc tham khảo học vẽ hình xăm để lựa chọn vị trí thích hợp cho xăm hình xăm này nhé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét