Home » » Ý nghĩa hình xăm thuyền buồm

Ý nghĩa hình xăm thuyền buồm

Written By Unknown on Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015 | 02:44

Bạn yêu thích nghệ thuật xăm hình và muốn tìm hiểu về nó? Nếu vậy, bạn hãy bắt đầu bằng những việc đơn giản nhất đó là khám phá ý nghĩa về những hình xăm. Một ví dụ nhé, ban có hiểu hết về ý nghĩa về hình xăm thuyển buồm không? Nếu chưa thì hãy cùng tìm hiểu với lớp dạy xăm mình nhé.

Thuyền buồm được xem là biểu tượng của sự thành công trong kinh doanh. Trước đây, những thương nhân thường chọn hình ảnh thuyền buồm làm logo bởi vì nó tượng trưng cho gió, mang ý nghĩa của sự “thuận buồm xuôi gió”, mang lại nhiều cuộc giao dịch kinh doanh tốt đẹp và thu được nhiều lợi nhuận.


Với loại hình xăm thuyền buồm, theo họa sĩ dạy vẽ hình xăm thì hình xăm thuyền buồm lộng gió chở đầy vàng được xem là mang lại nhiều may mắn nhất cho doanh nhân.

Theo phong thủy, thuyền buồm cũng được xem là biểu tượng của thành công trong kinh doanh. Bởi vì, nó tượng trưng cho gió, mang lại nhiều cuộc giao dịch kinh doanh tốt đẹp và thu được nhiều lợi nhuận. Sau biểu tượng rồng, hình ảnh thuyền buồm là biểu tượng được giới doanh nhân ưa chuộng nhất.

Để kích hoạt vận may trong kinh doanh, bạn hãy đặt một chiếc thuyền buồm trên bàn làm việc hay gần cửa ra vào sao cho chiếc thuyền di chuyển theo hướng đi vào bên trong văn phòng, công ty. Không nên để thuyền buồm hướng ra ngoài cửa, vì như thế nó lại mang ý nghĩa chạy mất.


Nếu bạn thực sự là người tin vào thuật phong thủy thì hãy chọn xăm hình thuyền buồm lên cơ thể như một hình xăm phong thủy mang may mắn đến cho bạn. Để thể hiện tình yêu của mình đối với nghề tattoo thì bạn hãy tham gia ngay một khóa học xăm hình cơ bản nhé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét