Home » » Ý nghĩa hình xăm sư tử

Ý nghĩa hình xăm sư tử

Written By Unknown on Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015 | 01:04

Xăm hình nghệ thuật giờ đây đã không còn là chuyện xa lạ với giới trẻ. Nó chính là công cụ thể hiện cá tính, cái tôi cá nhân và phong cách của người chơi xăm. Tuy nhiên để hiểu hết về hình xăm mà mình lựa chọn thì không phải ai cũng có đủ kiến thức. Bài viết dưới đây, lớp dạy tattoo sẽ giới thiệu đến bạn 1 hình xăm phổ biến và ý nghĩa thường được phái mạnh yêu thích và lựa chọn đó chính là hình xăm sư tử.


Có rất nhiều điều để nói về hình xăm này, tuy nhiên hãy bắt đầu bằng việc tìm hiểu ý nghĩa hình xăm này vậy. Theo họa sĩ dạy vẽ hình xăm, hình xăm sư tử  là biểu tượng cho sự quyền uy, dũng mãnh, cao quý, nó giúp thân chủ trừ tà , trấn áp hung khí

Sư tử con vật này có biệt danh là chúa tể sơn lâm, biểu tượng cho sức mạnh, quyền uy, hóa giải hung khí, những điều không tốt. Sư tử là chúa của vạn thú, tiếng gầm của nó phải làm cho các muôn loại phải sợ hãi. Tướng mạo uy nghiêm, hùng dũng, cao quý.

Theo thống kê từ khóa học xăm hình thì phái mạnh thường lựa chọn hình xăm này như để thể hiện sức mạnh, cá tính và khả năng muốn trinh phục thử thách. 


Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý khi lựa chọn hình xăm này. Việc xăm hình sư tử lên người có thể trừ tà và trấn giữ hung thần. Sư tử cũng mang thuột tính của hổ, bởi vậy khi xăm hình con sư tử lên người bạn phải coi tuổi của mình có hợp với  Hổ hay không? Ví dụ như những người tuổi: Hợi, Ngọ, Tuất, Dần thì xăm hình con sư tử lên người sẽ hợp hơn là những người có tuổi: Thân,  Tỵ vì những tuổi ngày rất kị.


Với chia sẻ trên hẳn là bạn đã có cái nhìn mới về hình xăm này. Nếu bạn yêu thích hình xăm này và muốn dùng nó để thể hiện sức mạnh thì còn chờ gì nữa, hãy nhanh xăm hình sư tử lên người thôi nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét