Home » » Những hình xăm đẹp dành cho người sống hướng nội

Những hình xăm đẹp dành cho người sống hướng nội

Written By Unknown on Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015 | 17:20

Hình xăm không chỉ là tuyên ngôn về phong cách sống, đôi khi nó còn phản ánh thế giới nội tâm của một người. Một số người thuộc kiểu hướng ngoại thường ưa thích những mẫu hình xăm lớn và rực rỡ. Nhưng đối với kiểu người hướng nội, chỉ cần một hình xăm nhỏ bé, duyên dáng cũng đủ để họ làm nên một loại tuyên ngôn thầm lặng. Học nghề tattoo sẽ đưa ra một số gợi ý về hình xăm cho bạn lựa chọn.

1 Nốt nhạc

Những nốt nhạc nhỏ bé có thể dễ dàng giấu đi, nhất là ở vị trí đặc biệt như sau tai. Hình xăm này mang thông điệp âm nhạc chính là cuộc sống. Phù hợp với tín đồ yêu âm nhạc nhé.


2 Băng tay

Những dải băng tay bằng mực này có thể thanh nhã hoặc mạnh mẽ. Tùy theo ý bạn muốn những viền mực mảnh hay đậm, chúng vừa thời trang và vừa mang tính biểu tượng.


3 Chấm nhỏ

Theo khóa học xăm hình, số lượng các chấm biểu thị cho những giai đoạn thăng trầm khác nhau của cuộc đời bạn mà thường ít ai nhận ra chúng. Những chấm này còn tượng trưng cho sự vô hạn.


4 Sóng biển

Nét phác mỏng manh, đáng yêu của một ngọn sóng hàm ý sự kết nối của bạn với biển cả thanh bình.

5 Hình giả kim

Thích hợp cho những ai có sự kết nối với những nguyên tố đất. Những hình tam giác thực sự nổi bật nhưng không đem lại cảm giác khoa trương.

6 Đường viền quốc gia

Một đất nước có ý nghĩa quan trọng với bạn, như nơi bạn sinh ra hoặc nơi bạn du học, có thể được khắc ghi theo cách đặc biệt như thế này. 


7 Nhẫn

Có rất nhiều loại nhẫn với hình dạng và ý nghĩa khác nhau, gần như là vô vàn nên mỗi người có thể tự do lựa chọn những kiểu ý nghĩa nhất cho riêng mình. Theo nghiên cứu của dạy xăm thẩm mỹ, mẫu hình xăm này hình tương tự như một loại hình xăm henna truyền thống của người Ấn Độ, với ý nghĩa đem lại sức khỏe và sự may mắn.

8 Kim và chỉ

Cực kì tương xứng cho những tín đồ thời trang và những nhà sáng tạo. Hình ảnh kim và chỉ tuy đơn giản nhưng lại vô cùng tao nhã.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét