Home » » Nên chuổn bị những gì khi đi xăm hình

Nên chuổn bị những gì khi đi xăm hình

Written By Unknown on Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015 | 12:41

Mỗi người đến với xăm hình theo một cách rất khác nhau. Có người chỉ nhìn vào một vật gì đó quá đỗi ấn tượng đã quyết định sống đời với nó bằng một dấu ấn trên da thịt. Có người muốn có để đánh dấu một sự kiện cực kỳ trọng đại trong đời ngay và luôn. Cũng có người đã mong muốn được có một hình xăm, nhưng phải vượt qua biết bao nhiêu suy nghĩ, đắn đo rồi mới quyết định. Cũng có người đơn thuần chỉ là, vào một ngày đẹp trời, biết chắc rằng mình sẽ xăm...Dù là với lí do gì đi nữa thì bạn cũng cần phải chuổn bị tư trang cần thiết khi đi xăm theo lời khuyên từ cách xăm mình dưới đây.

Tìm một địa điểm xăm an toàn

Cho dù có bất ngờ mấy đi chăng nữa, hãy đảm bảo rằng nơi bạn lựa chọn để xăm hình lên cơ thể là một nơi đáng tin cậy. Có thể chỉ một thao tác tìm kiếm đơn giản trên Google, tìm kiếm một vài thông tin về tiệm xăm đó cũng sẽ giúp bạn được rất nhiều. Cố gắng đặt lịch hẹn trước để có thể trở thành khách hàng được ưu tiên và được chăm sóc tốt nhất nhé.


Ăn uống đầy đủ

Xăm mình trong khi dạ dày trống rỗng có thể khiến bạn ngất xỉu. Đó không hề là một lời đe dọa viển vông mà là lời khuyên từ chính những chuyên gia dạy xăm nghệ thuật chuyên nghiệp. Nếu xăm lần đầu, có thể bạn sẽ chưa mường tượng được những điều bạn sẽ trải qua. Hoặc ăn để đảm bảo không bị bụng réo hoặc bạn cũng có thể mang theo chút đồ ăn nhẹ để điểm tâm trong lúc thực hiện.

Không nên dùng thuốc giảm đau hoặc rượu, bia

Tuyệt đối tránh các bạn nhé. Cả hai loại này đều gây ra hiện tượng máu loãng và không tốt khi thực hiện hình xăm. Hãy tuân thủ điều này để đảm bảo bạn vẫn còn trên đời để chiêm ngưỡng tác phẩm mà bạn tâm đắc.

Lựa chọn trang phục phù hợp

Theo họa sĩ dạy vẽ hình xăm thì khu vực bạn sẽ thực hiện xăm cần phải dễ dàng xâm nhập. Ví dụ, nếu xăm vai, bạn nên mặc áo sát nách hoặc khi thực hiện ở chân, nên mặc quần short. Chú ý đừng nên mặc đồ quá chật hoặc khó khăn khi phải mặc vào/cởi ra, các bạn có thể quên mất sau khi xăm hình xăm cần được tuyệt đối an toàn để không bị trầy xước hoặc tổn thương.


Mang theo đồ giả trí để thư giãn.

Nếu thời gian thực hiện quá dài (đặc biệt là đối với những hình xăm phức tạp), nên mang theo ipad, máy tính xách tay hay cuốn sách để giải trí, miễn là không gây cản trở cho người xăm hình. Đó cũng là một cách giảm đau không hề tồi. Hãy chuổn bị thật tốt để có một hình xăm hoàn hảo nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét