Home » » 3 cách xóa xăm tại nhà bằng nguyên liệu tự nhiên

3 cách xóa xăm tại nhà bằng nguyên liệu tự nhiên

Written By Unknown on Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2015 | 13:23

Cùng với sự lên ngôi của trào lưu xăm hình nghệ thuật, việc tự xóa hình xăm tại nhà cũng ngày càng trở nên phổ biến với mong muốn loại bỏ những hình xăm không còn hợp thời, lỗi mốt và bắt kịp xu thế với những xăm thời thượng. Tổng hợp những cách xóa tại nhà sau đây, lớp học nghề tattoo sẽ giúp bạn xóa mờ các vết xăm hiệu quả.

Xóa xăm bằng muối và chanh

Cách làm rất đơn giản: bạn chỉ cần sử dụng 1 thìa muối, trộn đều với vài giọt nước cốt chanh, khuấy đều cho chúng trở thành một hỗn hợp đồng nhất rồi thoa đều lên vùng da có hình xăm.
Bạn sẽ cảm thấy đau rát và sót khi sử dụng phương pháp này, tuy nhiên hiệu quả tẩy xăm sẽ rât tích cực nếu bạn thực hiện kiên trì và điều đăn. Nhưng nếu 2-3 ngày sau khi dùng cách này mà da bạn qúa khó chịu thì nên dừng ngay việc này lại và thực hiện lại sau vài ngày




Tác dụng:
Trong chanh có chưa chất axit nhẹ có khả năng tẩy rửa. Vì vậy khi kết hợp cả 2 thành phần muối và tranh với nhau đều có khả năng sát khuẩn nhẹ nhàng ngăn ngừa viêm nhiễm

Xóa xăm bằng mật ong

Mật ong có tính kháng viêm, tẩy tế bào chết và làm mờ hình xăm vô cùng hiệu quả. Bạn có thể làm mờ hình xăm tại nhà với các bước thực hiện như sau:

Bạn hãy lấy lượng mật ong vừa phải thoa đều lên hình xăm rồi chà xát nhẹ nhàng. Sau 5-10 phút thì rửa lại với nước ẩm. Cách làm này bạn có thể thực hiện hằng ngày, bất cứ lúc nào cho đến khi hình xăm mờ hẳn thì thôi.



Ngoài ra, mật ong còn có thể xóa xăm tại các vùng nhạy cảm như lông mày, mí mắt…như chia sẻ từ khóa học xăm hình thì đây là cách xóa xăm long mày tại nhà đơn giản và hữu hiệu nhất.

Xóa xăm bằng táo mèo tại nhà

Cách làm rất đơn giản như sau: bạn chuổn bị một ít táo mèo và chanh. Bạn lấy táo mèo ngâm với rượu trắng trong khoảng 1 tháng. Sau đó, lấy rượu táo mèo hòa với nước cốt tranh để tạo thành loại thuốc xóa xăm hiệu quả.




Lưu ý những cách xóa xăm tại nhà trên được mọi người chọn vì nó rẻ tiền và dễ thực hiện, tuy nhiên phương pháp này tốn khá nhiều công sức cũng như thời gian và đòi hỏi sự kiên trì của bạn. Với những hình xăm có diện tích rộng hơn thì bạn nên nhờ chuyên gia dạy xăm thẩm mỹ tư vấn và sử dụng công nghệ xóa xăm hiện đại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét