Home » » Chim én và ý nghĩa của hình xăm chim én

Chim én và ý nghĩa của hình xăm chim én

Written By Unknown on Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015 | 20:05

Nói đến chim én người ta thường liên tưởng đến mùa xuân, chim én chính là biểu tượng cho sự sinh sôi nảy nở, mang đến nét mới mẻ và nét dịu dàng mà không loài chim nào có được. Hình xăm chim én được nhiều người lựa chọn không phải bởi vì nó đẹp mà bởi nó còn mang những ý nghĩa hết sức đặc biệt. Dưới đây lớp học nghề tattoo sẽ giới thiệu đến bạn một số ý nghĩa đặc biệt của chim én.

1. Chim én thể hiện khát vọng tự do của con người.

Nhắc đến chim em là nhắc đến biểu tượng của mùa xuân với những khát vọng lớn lao trong cuộc sống. Đó là khát vọng tự do, khát vọng “công thành danh toại” và những điều may mắn mình sẽ gặp. Vì vậy hình xăm loài chim này cũng có ý nghĩa tương tự như vậy, thể hiện sự tự do và khát khao hạnh phúc trong cuộc sống.



2. Chim én mang đến điều tốt lành

Theo quan niệm trong dân gian, nếu thấy một đôi én cùng bay đến làm tổ ở nhà nào sẽ là điềm báo trong nhà đó có người sắp kết hôn. Hình ảnh chim én cùng với mùa xuân nếu kết hợp xuất hiện trong nhà bạn thì sẽ mang tới những điểm lành bất ngờ.

3. Chim én thể hiện tình cảm vợ chồng

Nhiều cặp đôi lựa chọn hình xăm này không bởi vì nó đẹp mà còn thể hiện tình cảm son sắc , trăm năm không rời. Vì vậy, theo những nghệ nhân dạy xăm nghệ thuật thì không ít cặp đôi hay đã chọn hình xăm này để thúc đẩy tình cảm vợ chồng và còn thể hiện ý niệm không bao giờ xa cách, mãi mãi bên nhau.



Hình xăm chim én này được những chuyên gia dạy xăm hình nghệ thuật đánh giá cao không bởi tính nghệ thuật của nó mà còn bởi những ý nghĩa sâu xa như trên. Nếu bạn muốn chọn một hình xăm ý nghĩa thì đây chính là một sự gợi ý đáng giá cho bạn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét