Home » » Hình xăm mỏ neo và ý nghĩa đặc biệt của nó trong cuộc sống

Hình xăm mỏ neo và ý nghĩa đặc biệt của nó trong cuộc sống

Written By Unknown on Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015 | 17:43

Bạn muốn xăm hình có thể từ nhiều nguyên nhân khác nhau như để lưu giữ kỉ niệm, để thể hiện cá tính hoặc cũng có thể là để gửi gắm thông điệp đặc biệt nào đó. Hình xăm mỏ neo thường khiến người ta liên tưởng đến những người làm việc trong lĩnh vực hải quan. Tuy nhiên, theo lớp học xăm hình nghệ thuật thì hình xăm này không đơn thuần là biểu tượng riêng của những người liên quan đến biển, nó có ý nghĩa ổn định, hài hòa, cân bằng về giới tính.

Tùy từng trường hợp và kiểu hình xăm mà nó thể hiện những ý nghĩa khác nhau:

Hình xăm mỏ neo theo hình trăng lưỡi liềm, dọc theo phía dưới của neo: đây là biểu tượng cho nam (dương) – nữ (âm).



Còn đới với các cặp đôi mà chọn xăm hình mỏ neo thì lại mang ý nghĩa như một lời thề khẳng định tình cảm bền chặt, kiên định. Cặp đôi có thể xăm hình mỏ neo ở nhiều vị trí trên cơ thể nhưng xăm cổ tay sẽ phổ biến nhất.


Ngoài ra, hình xăm mỏ neo gợi nhớ đến biển nên chỉ cần nhìn thấy chúng nhiều người sẽ có cảm xúc đặc biệt. Cho nên sử dụng chúng như một biểu tượng tạo cảm xúc để sáng tác. Ta có thể thấy nhiều người trong dòng nhạc rock đã xăm lên cơ thể hình xăm mỏ neo này – điều đó chứng mình phần nào cho giả thuyết vừa đưa ra. 

Nhìn chung hình xăm mỏ neo thu hút được sự quan tâm của giới trẻ không chỉ bởi vè đẹp thần bí mà còn vì những ý nghĩa hết sức đặc biệt của nó. Nếu bạn yêu thích hình xăm này thì hãy nhanh chân đến ngay lớp dạy xăm nghệ thuật để nghệ nhân dạy vẽ tattoo ở đây giúp bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét