Home » » Khám phá ý nghĩa hình xăm nàng tiên cá

Khám phá ý nghĩa hình xăm nàng tiên cá

Written By Unknown on Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015 | 02:26

Những ai yêu thích những câu truyện cổ tích hẳn không thể không biết đến hình ảnh nàng tiên cá. Đây cũng chính nguồn cảm hứng cho những họa sĩ dạy vẽ hình xăm sáng tạo ra những tác phẩm nghệ thuật phá cách. Cùng khóa học xăm hình tìm hiểu về hình xăm nàng tiên cá này nhé.

Theo chuyên gia dạy học xăm tại hà nội, hình xăm Nàng Tiên Cá nói lên tình yêu mảnh liệt, lòng vị tha của nàng tiên nhỏ đối với chàng Hoàng Tử của mình.

Hình Xăm Nàng Tiên Cá chính là hiện thân, tượng trương cho tình yêu trong sáng, chấp nhận hi sinh vì tình yêu.


Chuyện kể rằng khi nàng lên 15 tuổi, được phép lên mặt nước để nhìn ngắm thế giới. Khi nàng tiên nhỏ ngắm mặt nước thì thấy một con tàu cùng với một vị Hoàng Tử đẹp trai và đã đem lòng yêu chàng. Với mong muốn được ở cạnh hoàng tử, nàng đã tìm đến mụ phù thủy có được đôi chân giống người và nàng đã phải trả cái giá xứng đáng...

Tình yêu của nàng đã không được đáp trả, nàng biến thành bọt biển và chịu đựng nỗi đau một mình.

Từ câu truyện đó, người ta thường liên tưởng đến hình xăm nàng tiên cá với ý nghĩa hết sức cao thượng trong tình yêu. Chấp nhận hi sinh, chấp nhận biến thành bọt biển nhưng một long thủy chung với tình yêu của mình.


Từ ý nghĩa trên, hẳn bạn đã có cái nhìn khác về hình xăm nàng tiên cá và để thể hiện tình yêu của mình thì hãy lựa chọn hình xăm này ngay nhé. Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm những hình xăm khác nữa thì hãy đăng kí ngay khóa học nghề tattoo để tìm hiểu nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét