Home » » Những hình xăm đẹp dành cho người sống hướng nội (phần 2)

Những hình xăm đẹp dành cho người sống hướng nội (phần 2)

Written By Unknown on Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015 | 17:46

Trong phần trước, học nghề tattoo đã giới thiệu đến bạn loạt hình xăm dành cho người sống hướng nội, giờ chúng ta cùng tiếp tục nhé.

9 Hình xăm phác họa mèo

Một hình mèo hoàn chỉnh sẽ làm nên hình xăm tuyệt vời nhưng nét phác họa nhỏ bé này sẽ ngụ ý tình thương dành cho loài mèo một cách kín đáo hơn.


10 Hình xăm phác họa chiếc máy ảnh

Thể hiện tình yêu đối với nghệ thuật nhiếp ảnh. Sự đơn giản của hình xăm này mang tính thẩm mỹ và nghệ thuật. 

11 C'est la vie

Câu nói kinh điển "C'est la vie" (Đời là thế!) được diễn giải theo những cách riêng biệt tùy từng người. Chia sẻ từ họa sĩ dạy vẽ hình xăm, hình xăm này có thể là nguồn cảm hứng cho những suy nghĩa sâu sắc.


12 Hoa tuyết

Hoa tuyết luôn phảng phất một vẻ đẹp huyền ảo. Độc đáo và xinh đẹp, hình xăm hoa tuyết rất kín đáo và có nhiều ý nghĩa đặc biệt phù hợp với người sống nội tâm.


13 Hoàng tử bé

Hình xăm này được lấy cảm hứng từ quyển Hoàng tử bé, một cuốn sách thiếu nhi nổi tiếng. Bức tranh là một ảo ảnh thị giác, đối với người lớn đó là một cái nón, nhưng trẻ em thì lại nhìn thấy một con rắn đã nuốt một con voi. Hình xăm hàm ý rằng một người không nên quá cứng nhắc và nghiêm túc, hãy giữ lại một chút hồn nhiên sáng tạo của trẻ con.

14 Chòm sao

Những họa tiết xinh đẹp và giản đơn nhưng chứa đựng vô vàn ý nghĩa dành riêng cho mỗi cá nhân. 

15 Timshel

Timshel là một trích dẫn từ quyển tiểu thuyết Phía Đông vườn Địa đàng (East of Eden) của nhà văn John Steinbeck's. Nghĩa gốc của nó là "quyền được lựa chọn" ("thou mayest" theo Kinh Thánh) nhằm mục đích gợi nhớ mỗi con người đều có khả năng lựa chọn tương lai cho chính bản thân.

Với loạt gợi ý về những hình xăm dành cho người hướng nội hi vọng họ sẽ tìm thấy được nguồn cảm hứng cũng như sự thích thú đối với bộ môn học xăm nghệ thuật này. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét