Home » » Laser yag - công nghệ xóa xăm hiện đại, an toàn

Laser yag - công nghệ xóa xăm hiện đại, an toàn

Written By Unknown on Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015 | 20:10

Ngày nay, khi có quá nhiều hình xăm nghệ thuật để bạn lựa chọn dẫn đến việc bạn dễ chán những hình xăm đã cũ và không còn hợp xu hướng và thường sẽ nghĩ đến việc xóa hình xăm trên người. Tuy nhiên, việc xóa hình xăm bằng phương pháp như thế nào để an toàn và đạt hiệu quả nhất thì lại rất ít người biết. Bài viết dưới đây, lớp dạy tattoo sẽ giới thiệu đến bạn công nghệ xóa xăm hiện đại - laser yag với những ưu điểm vượt trội để bạn lựa chọn.

Đảm bảo an toàn

Dịch vụ xóa xăm bằng laser yag là giải pháp xóa hình xăm an toàn, hiệu quả nhất hiện nay đã được cấp giấy chứng nhận về tiêu chuẩn an toàn của tổ chức FDA của Mỹ. Vì thế khi sử dụng dịch vụ này thì bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn nhé.

Mang lại hiệu quả cao, triệt để

Không giống các cách xóa hình xăm truyên thống trước đây như mài da hay lột da khiến các vết xăm chỉ được làm mờ mà không có tác dụng xóa xăm triệt để. Đến với công nghệ xóa hình xăm bằng laser bạn hoàn toàn yên tâm về hiệu quả xóa xăm triệt để ngay sau liệu trình điều trị.

Xóa xăm không cần phẫu thuật

Xóa xăm bằng laser yag là phương pháp xóa xăm không cần phẫu thuật. Do đó, nó chính là giải pháp xóa xăm hoàn hảo nhất với cam kết xóa xăm hiệu quả, không đau rát và không để lại sẹo. 

Xóa xăm không để lại sẹo

Theo nhận xét từ lớp học nghề tattoo, công nghệ xóa hình xăm bằng laser yag là giải pháp xóa xăm hoàn hảo mang đến sự an toàn, hiệu quả tuyệt đối cho da. Đặc biệt, không gây nhiễm trùng da sau xóa xăm và cam kết không để lại sẹo như các phương pháp xóa hình xăm cũ trước đây nhằm đem lại cho bạn làn da sáng mịn tự nhiên nhất.


Với những ưu điểm trên, bạn hoàn toàn có lý do để lựa chọn công nghệ xóa hình xăm hiện đại này. Hơn nữa, với công nghệ này, bạn hoàn toàn có thể thỏa sức thể hiện niềm đam mê với nghệ thuật học vẽ tattoo trên cơ thể rồi nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét