Home » » Cách làm mực xăm chuẩn cho người yêu nghệ thuật học vẽ tattoo

Cách làm mực xăm chuẩn cho người yêu nghệ thuật học vẽ tattoo

Written By Unknown on Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015 | 20:42

Bạn yêu và đam mê với nghệ thuật tạo hình trên cơ thể? Bạn muốn chính tay mình tạo ra mực xăm để thực hiện niềm đam mê đó? Hãy để chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực dạy vẽ hình xăm hướng dẫn bạn cách tự làm mực xăm tại nhà nhé.

Cách xăm hình nghệ thuật hiện nay đang là một xu hướng cho các bạn trẻ thể hiện cá tính và làm đẹp trên cơ thể. Ngoài ra, việc xăm hình thực chất không nhất định phải là để ghi dấu kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc đời mà có thể đơn giản hơn chỉ là để thể hiện niềm đam mê với nghệ thuật tattoo.


Nếu bạn là người yêu thích xăm hình và luôn muốn thay đổi hình xăm mới trên cơ thể thì việc lựa chọn loại mực phù hợp luôn là vấn đề bạn quan tâm nhất. Vậy bạn đã và đang sử dụng loại mực xăm nào? Bạn đã bao giờ nghĩ mình sẽ tự tạo ra một loại mực xăm đặc biệt tại nhà chưa? Đây có lẽ là một trong những điều khá mới mẻ mà nhiều người yêu nghệ thuật tạo hình cơ thể ít nghĩ tới. Cùng theo dõi cách làm sau đây nhé.
Nguyên liệu:
  1. Bát chịu nhiệt
  2. Giấy sạch có khả năng phân hủy sinh học tốt
  3. Bật lửa
  4. Nước
Cách làm: 

Bạn đốt giấy và đựng tro vào trong bát và trộn đều với nước theo tỉ lệ bằng nhau để tạo ra hỗn hợp sệt và đánh nhuyễn hỗn hợp đó. Chỉ đơn giản vậy thôi là bạn đã hoàn thành việc tạo ra mực xăm cho mình rồi đấy.


Bên cạnh cánh làm mực xăm này, bạn có thể lựa chọn mực xăm tại các thẩm mỹ viện uy tín để đảm bảo kết quả được lâu dài vĩnh viễn. Sally academy là học viện làm đẹp quốc tế uy tín, chuyên nghiệp trong đó dịch vụ xăm hình nghệ thuật được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn. Thẩm mỹ sử dụng 100% mực xăm cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài với trang thiết bị tiên tiến cùng với đội ngũ chuyên gia dạy tattoo chuyên nghiệp đảm bảo sẽ cho  bạn một kết quả đẹp như ý, giúp bạn thoải mái thể hiện cá tính với hình xăm đẹp


0 nhận xét:

Đăng nhận xét