Home » » Che sẹo bằng nghệ thuật xăm hình - bạn đã thử?

Che sẹo bằng nghệ thuật xăm hình - bạn đã thử?

Written By Unknown on Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2015 | 19:37

Những vết sạo trên cơ thể có thể là do bị bỏng hoặc do tai nạn để lại...dù là vì lý do gì thì chúng cũng đều ảnh hưởng sấu đến vẻ đẹp cơ thể làm bạn mất tự tin. Có 1 cách làm có thể che đi vết sẹo hơn thế còn làm cho chúng đẹp hơn, bạn có tin không? Với nghệ thuật xăm hình lên cơ thể thì không khuyết điểm nào là không thể khắc phục. Nhưng khi dùng đến phương pháp này, họa sĩ dạy vẽ hình xăm cũng có một số lưu ý với các bạn dưới đây.


Điều cần cân nhắc đầu tiên là sẹo đã có lâu hay chưa? Không có khung thời gian nhất định cho chuyện này, miễn là vết sẹo không phải mới nguyên. Nếu vùng da sẹo vẫn còn ửng đỏ hay lồi lên thì lời khuyên từ khóa học nghề tattoo là đừng xăm lên vội. Xăm lên vết sẹo chưa lành hẳn có thể gây ra những thương tổn nặng nề hơn. Một vấn đề khác là vùng da đó có thể không ăn mực tốt. Và xăm lên sẹo còn quá non thì sẽ rất đau.

Một yếu tố khác là kích thước vết sẹo. Những vết sẹo thật lớn và bản rộng có thể không ăn mực đều. Rõ ràng là sẹo nhỏ và mảnh thì dễ che hơn. Màu mực xăm lên sẹo lớn có thể hơi loang lổ, bạn nên biết điều này.




Cách xăm hình trong quá trình xăm lên vùng da sẹo cũng có thể đau hơn so với vùng da bình thường. Mặt khác, một số người lại chỉ thấy hơi thốn vì kim đâm lên da chứ không đau đớn gì. Bởi vậy cảm giác đau hay không là tùy vào tình trạng của vết sẹo và cơ địa từng người.

Quá trình xăm thường mất thời gian hơn nếu bạn xăm che sẹo. Để xăm lên sẹo, người ta phải tô nhiều lần hơn, tốn nhiều mực hơn so vùng da bình thường thì hình xăm mới trông được như mong muốn.

Nói tóm lại, quy trình xăm lên mô sẹo phức tạp hơn xăm lên da thường. Vì vậy, bạn hãy đảm bảo rằng vết sẹo của bạn đã hoàn toàn lành lặn và sẹo càng lâu năm thì kết quả xăm che sẹo càng tốt hơn. 



Với những chia sẻ trên hi vọng bạn sẽ đưa ra được quyết định đúng đắn là có nên hay không lựa chọn che sẹo bằng hình xăm nghệ thuật. Chúc bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét