Home » » Phái nữ nên xăm hình ở vị trí nào cho đúng?

Phái nữ nên xăm hình ở vị trí nào cho đúng?

Written By Unknown on Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2015 | 20:16

Hiện này khi xăm hình nghệ thuật đang trở thành một trào lưu thịnh hành thì việc nam hay nữ xăm hình cũng là điều không mấy xa lạ. Tuy nhiên, khác với nam giới, bạn gái khi xăm hình phải cân nhắc vị trí xăm sao cho hợp lý có như vậy mới có thể hiện được sự cá tính cùng phong cách nhưng cũng không quá "hổ báo" khi người khác nhìn vào. Hãy cùng khóa học xăm hình khám phá những vị trí đắc địa xăm hình cho phái nữ nhé

Cổ tay

Có thể xem cổ tay là một vị trí đắc địa cần nhắc đến đầu tiên để bạn có thể tham khảo, đặc biệt là phía trong cổ tay. Những hình xăm nhỏ, biểu tượng, kí tự sẽ hoàn toàn phù hợp ở vị trí xăm này, và bạn có thể tạm giấu đi khi đến công sở hoặc trong trường hợp đặc biệt bằng một vài chiếc vòng hoặc đồng hồ đeo tay. Không quá hở, không quá kín - đây được xem là một trong những vị trí xăm được các chị em yêu thích nhất. 

Mắt cá chân

Theo nhắc nhở từ lớp học tattoo, sẽ là khá đau đớn nếu bạn quyết định xăm hình tại vị trí này, tuy nhiên, đây lại là một trong những vị trí được phái mạnh đánh giá là nữ tính nhất khi nhìn thấy hình xăm trên cơ thể phụ nữ. Cũng giống như cổ tay, vị trí mắt cá chân sẽ phù hợp với những hình xăm nhỏ, hoặc những biểu tượng nhỏ, hay đơn giản là vài hình ngôi sao đơn giản để tránh phá vỡ cấu trúc hình xăm.

Sau vành tai

Sự quyến rũ của vị trí này chính là việc bạn có thể "nửa kín nữa hở" thu hút sự chú ý của đối phương. Một hình xăm nằm ẩn sau tóc, hay để lộ một vài đường nét sẽ khơi dậy trí tò mò của người khác cảm thấy muốn đưa tay lên vén tóc bạn để khám phá điều đang nằm ẩn sau đó.

Sau bả vai

Theo chuyên gia dạy tattoo thì đây hoàn toàn là một vị trí hoàn hảo để bạn thỏa sức sáng tạo cùng các hình xăm. Tuy nhiên, sẽ hơi khó để bạn chăm sóc vì nằm phía sau lưng, ngay khu vực tay bạn khó mà có thể với tới. Và khi mới xăm về, có thể bạn sẽ phải thay đổi thói quen nằm ngủ của mình để bảo vệ hình xăm đấy.

Sống lưng

Thoạt nhìn, nhiều người sẽ cảm thấy không hứng thú với hình xăm này vì rất kén hình xăm phù hợp. Tuy nhiên, khi bạn đang mặc một chiếc sơ mi trắng mỏng, và hàng chữ xăm sẽ ẩn hiện phía sau... và nó thật kích thích trí tưởng tượng cùng sự thích thú muốn khám phá con người bạn đấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét