Home » » Đừng bỏ qua địa chỉ uy tín này nếu muốn học tattoo

Đừng bỏ qua địa chỉ uy tín này nếu muốn học tattoo

Written By Hương Nguyễn on Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015 | 22:16

Những năm trở lại đây, trong giới trẻ đang thịnh hành trào lưu xăm hình nghệ thuật lên cơ thể. Nhiều người ưa chuộng những hình xăm giả nhưng cũng rất nhiều người khác thích những hình xăm thật, độc đáo gắn bó vĩnh viễn với mình cả đời. Việc sở hữu cho mình một hình xăm không chỉ thể hiện được cá tính, sự sành điệu mà còn để thể hiện phong cách riêng của bản thân. 

Thuận theo nhu cầu, càng nhiều người muốn xăm hình thì càng nhiều người có nhu cầu muốn học xăm hình. Chính vì lý do đó mà rất nhiều trung tâm nhận đào tạo dạy học nghề tattoo ở hà nội mọc lên nhiều vô kể nhưng chất lượng thì không đảm bảo. Bởi vì không giống như vẽ, tattoo là vẽ nghệ thuật lên cơ thể sống, có cảm giác. Một tác phẩm không đẹp hoặc cách làm không đúng quy chuẩn, không an toàn là điều không nên có.
Nhiều người muốn học cách xăm hình nhưng không phải ai cũng biết địa điểm học xăm ở hà nội chất lượng. Theo kinh nghiệm của hàng ngàn học viên đã từng tham gia các khóa học xăm ở hà nội thì Sally academy chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất nếu bạn muốn theo học nghề tattoo nghệ thuật.
Lý do thuyết phục bạn đến với Sally academy là gì?
Chất lượng dạy và học chính là điều được chúng tôi chú trọng hàng đầu. Đội ngũ giảng viên tại Sally đều là những đôi ngũ chuyên gia dạy tattoo chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm đã được tu nghiệp nhiều năm và từng giảng dạy ở nước ngoài. Điều này bảo đảm cho chất lượng dạy học xăm tại hà nội của Sally academy.

Trong thời gian học, bạn sẽ được giảng dạy từ những kiến thức cơ bản nhất đến chuyên sâu nhất, đảm bảo mỗi học viên trước khi tốt nghiệp đều nắm vững kiến thức, kỹ năng xăm hình chuyên nghiệp. Bạn sẽ được giảng tỉ mỉ, hướng dẫn từng bước, thực hành đến khi thành thục.
Ngoài ra, học viện sẽ cấp bằng theo quy định của nhà nước cho mỗi học viên hoàn thành khóa học và đảm bảo giới thiệu việc làm cho 100% học viên khi tốt nghiệp tới các trung tâm thẩm mỹ trong cả nước. 
Đến với Sally academy bạn sẽ nhận được tấm vé vàng đến với nghề tattoo chuyên nghiệp! Đừng bỏ lỡ cơ hội này để trở thành chuyên gia trong lĩnh vực xăm hình tattoo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét