Home » » Học nghề xăm cấp bằng quốc tế hành nghề ngay

Học nghề xăm cấp bằng quốc tế hành nghề ngay

Written By Hương Nguyễn on Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015 | 22:32

Khi việc xăm hình nghệ thuật trở nên phổ biến trong giới trẻ thì kéo theo việc nhiều người muốn tìm đến với học nghề xăm để đáp ứng nhu cầu đó là lẽ đương nhiên. Nghề xăm hình nghệ thuật dần trở nên hot hơn, mang lại nguồn thu nhập đối với thợ xăm tattoo hay những chuyên gia trong lĩnh vực xăm hình nghệ thuật. Đứng trước việc có hàng loạt những cơ sở nhận dạy học nghề tattoo với những quảng cáo thu hút thì bạn cần phải tỉnh táo đẻ lựa chọn cho mình một cơ sở dạy nghề uy tín. Nếu bạn còn băn khoăn lựa chọn, đừng ngại ngần mà đến với Sally Academy.

Giảng viên giàu kinh nghiệm đến từ Hàn Quốc

Sally academy có một đội ngũ giảng viên dạy xăm hình nghệ thuật chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề được đào tạo tại các các trường đào tạo nghề có nền thẩm mỹ phát triển, có bằng cấp quốc tế, chứng chỉ sư phạm.

Không chỉ thế, với sự nhiệt tình trong giảng dạy và nghiệp vụ chuyên môn cao, chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn theo học xăm mình nghệ thuật những trải nghiệm và bài học xăm hình vô cùng bổ ích và lí thú.

Cơ sở vật chất hoàn hảo

Học xăm tattoo tại trung tâm bạn sẽ được tiếp xúc với công nghệ máy móc xăm hình tiên tiến, hiện đại nhất. Chất liệu màu mực sử dụng cho việc học xăm nghệ thuật được nhập khẩu có nguồn gốc tự nhiên, không chứa hóa chất nên sẽ rất an toàn với học viên. 

Những bài học chuyên nghiệp

Việc dạy tattoo ở đây, bạn sẽ được đào tạo một cách bài bản, khoa học từ cơ bản đến nâng cao một cách chuyên nghiệp. Chương trình đào tạo được quy chuẩn từ lý thuyết đến thực hành đạt tiêu được xây dựng bài bản, chuẩn quốc tế phù hợp với nhu cầu, tình hình thực tế tại Việt Nam. Không đơn giản là những lời quảng cáo, nếu bạn đến với Sally Academy bạn sẽ cảm nhận ngay được từ những buổi học đầu tiên.

Cơ hội việc làm ngay sau kết thúc khóa học

Không chỉ mang đến cho học viên một môi trường học tập lý tưởng, chuyên nghiệp, và thực tế, Sally academy còn cam kết hỗ trợ và giới thiệu việc làm cho 100% học viên sau khi tốt nghiệp. Bạn sẽ được giới thiệu tới làm việc tại các spa, salon lớn, hoặc bạn có thể mở riêng một spa cho mình.
Chỉ sau 3 tháng học xăm tattoo đảm bảo mỗi học viên có thể tự tin vào trình độ tay nghề  của mình khi được thực hành nhuần nhuyễn những kỹ năng cần thiết để trở thành những tattoo artist thực thụ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét