Home » » Điều bạn cần biết trước khi có một hình xăm

Điều bạn cần biết trước khi có một hình xăm

Written By Unknown on Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015 | 11:06

Việc xăm hình giờ đây đã không còn là điều xa lạ với giới trẻ, tuy nhiên bạn cũng nên cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định xăm hình lên cơ thể theo lời khuyên từ học nghề tattoo sau đây:

Không nên tìm những hình xăm có sẵn trên mạng

Hình xăm thường là thứ mang tính cá nhân và thể hiện cái tôi của riêng bạn, nên sẽ chẳng còn gì hay nếu bạn kiếm nó từ mạng internet vì biết đâu, đã có hàng ngàn người có cùng hình xăm giống như bạn.

Nếu bí quá thì nên tìm ý tưởng thông qua mạng internet

Nếu bạn chưa có ý tưởng mình sẽ xăm hình gì trong đầu thì hãy mượn những hình xăm trên internet để cho bạn ý tưởng. Tuy nhiên, sau đó bạn nên thay đổi, biến tấu hay điều chỉnh nó theo đúng phong cách của mình để có hình xăm riêng mang phong cách của riêng bạn.

Thử xem liệu mình có bị dị ứng với mực xăm không bằng cách sử dụng chì kẻ mắt hoặc son môi

Lời khuyên từ họa sĩ dạy vẽ hình xăm, một cách hữu ích để kiểm tra xem bạn có bị dị ứng với mực xăm hay không chính là thử cho cơ thể bạn tiếp xúc với son môi hay chì kẻ mắt. Nếu bạn bị dị ứng, sưng đỏ hay ngứa ngáy thì bạn nên cẩn thận tìm hiểu kỹ và hỏi thăm những thợ xăm chuyên nghiệp để tránh trường hợp bị dị ứng với mực xăm.

Bạn nên nói rõ ý tưởng với thợ xăm hình

Nếu muốn có hình xăm tốt và đúng ý nhất, bạn nên chủ động trao đổi, bàn bạc kỹ với thợ xăm của mình. Là những người đã qua đào tạo, họ sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích nhất về kích thức, màu sắc cũng như kiểu dáng xăm nào sẽ phù hợp với bạn. Đừng vì ngại ngần rồi phải mang một hình xăm không vừa ý suốt đời nhé.

Cân nhắc những vị trí xăm đau nhất là phần sườn,chân và mông

Nếu bạn đi xăm lần đầu tiên thì nên chuẩn bị trước tinh thần nếu có ý định xăm ở những vị trí trên. Có lẽ bạn nên rủ thêm một vài đứa bạn đi theo động viên cũng như có người trò chuyện để tạm quên đi cơn đau lúc xăm hình nhé.

Trước khi xăm hình không được uống rượu bia

Việc sử dụng chất có cồn sẽ làm cho máu của bạn bị loãng dẫn đến việc chảy máu nhiều hơn và đau hơn trong quá trình xăm. Ngoài ra trong rượu, bia có chất khích thích nước mô sẽ làm mực xăm khó bắt màu.

Xăm hình đau 1 thì xóa xăm đau 10

Bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi xăm bất cứ hình nào lên người mình vì việc xoá xăm, dù là bằng công nghệ laser hiện đại nhất cũng sẽ gây rất nhiều đau đớn cho bạn. Đừng vì một phút nông nỗi mà phải chịu cực khổ nhé.


Trên đây là một số lời khuyên từ chuyên gia dạy xăm nghệ thuật để bạn cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định xăm hình nhé. Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét