Home » » Học vẽ tatto dần trở thành trào lưu mới của giới trẻ

Học vẽ tatto dần trở thành trào lưu mới của giới trẻ

Written By Học viện Tata on Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015 | 15:05

Lướt qua trang mạng hay trên Facebook, các bạn trẻ sẽ xuýt xoa khi nhìn thấy những hình xăm quá đẹp, và muốn sở hữu hình xăm nào đó trên người. Từ việc yêu thích những hình xăm, nhiều bạn chuyển hướng muốn học vẽ tatto, muốn theo đuổi nghề này một cách chuyên nghiệp.

Nhưng chuyện đưa kim lên da của khách hàng lại là cả một vấn đề, sẽ không ít rắc rối đi kèm, hình xăm sẽ "định danh", nhiều cái nhìn của người xung quanh với tuổi Teen, rắc rối với bố mẹ, hoặc hôm nay muốn xăm nhưng mai lại muốn xóa thì sao.

Khi học nghề xăm nghệ thuật bạn sẽ đáp ứng được tất cả những lăn tăn đó, các bạn Teen muốn có hình họa tiết trên da ư? không phải suy nghĩ. Khi học nghề xăm nghệ thuật bạn sẽ biết cách tự pha mực, tự tìm ra được ý nghĩa riêng của từng hình xăm.


Bạn có biết rằng, trong văn hóa Ai Cập, nữ hoàng Cleopatra và Nefertiti đã từng sử dụng hình thức này để làm đẹp, tăng vị thế của mình. Ngoài ra nó còn được dùng ở nhiều nước khác như Ấn Độ, Trung Đông và Châu Phi.
Xăm hình nghệ thuật được phát triển như một xu hướng thời trang, được rất nhiều người ưa chuộng.
Hình xăm là một phần không thể thiếu trong đám cưới  truyền thống Ấn Độ, là biểu tượng tình yêu giữa người vợ và chồng, người ta tin rằng nó sẽ đem lại nhiều điều may mắn. Cô dâu sẽ được vẽ tên của chú rể đan xen với những họa tiết phức tạp lên tay. Sau đó chú rể phải tìm cho ra tên mình trên bàn tay cô gái, nếu tìm thấy, họ sẽ thành đôi. Người ta còn tương truyền rằng hình xăm càng đậm, càng lâu phai thì sự gắn kết của họ càng bền vững.

Ngày nay xăm hình dần trở thành một trào lưu được giới trẻ vô cùng yêu thích. Học vẽ hình xăm cũng được rất nhiều bạn trẻ theo đuổi, trở thành nghề lý tưởng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét