Home » » xăm lông mày có đau không để lại di chứng gì ko

xăm lông mày có đau không để lại di chứng gì ko

Written By Unknown on Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016 | 14:41

Có quá nhiều ý kiến trái chiều về việc xăm lông mày có đau không. Hôm nay, chuyên gia của Sally Beauty sẽ chính thức lên tiếng xác nhận thực hư của chuyện này.

xăm lông mày có đau không để lại di chứng gì ko

Mỗi ngày, chuyên mục tư vấn của Sally Beauty nhận được hàng chục câu hỏi của khách hàng gửi về. Trong số đó, câu hỏi: “xăm lông mày có đau không?” dường như được chị em đặc biệt quan tâm. Spa xin trích dẫn câu hỏi của bạn Nguyễn Yến – Gia Lâm đã gửi về:

“Tôi biết đến dịch vụ xăm mày của spa lâu rồi, nhưng tính hay sợ nên chưa dám làm. Cho hỏi chuyên gia Hàn Quốc phun xăm thêu chân mày có đau không, nghe nói làm xong nó sẽ bị sưng lên, tôi hơi e dè. Xin giải đáp cụ thể giúp tôi với, xin cảm ơn trung tâm nhiều. ”

TRẢ LỜI:

Nguyễn Yến thân mến!

Sally Beauty rất vui vì nhận được thư tư vấn của bạn, với thắc mắc này chuyên gia của Spa xin được chia sẻ như sau:

Có thể khi sinh ra không phải ai cũng may mắn có được đôi lông mày phù hợp với gương mặt bởi lẽ chỉ cần quá thưa, quá rậm hoặc thiếu một chi tiết nào đó thôi cũng làm bạn trở nên kém xinh và phải tốn hàng giờ trang điểm lại. Nếu bạn không muốn mỗi lần đi ra ngoài là một “cực hình” hãy áp dụng những giải pháp làm đẹp hiện đại cho mình nhé. Phun xăm mày Hàn Quốc tại Sally Beauty chính là gợi ý bạn không thể bỏ qua

Xăm lông mày có đau không?

Nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng cao và họ luôn mong muốn chất lượng hoàn hảo nhất. Ai cũng muốn đẹp nhưng chắc chắn không ai muốn phải trải qua những cảm giác khó chịu và đau đớn. Chính vì lý do đó mà toàn bộ các phương pháp làm đẹp tại Sally Beauty đều được “nâng cấp”, có thể giúp chị em thoải mái hơn, làm đẹp rất nhẹ nhàng và không hề mang lại cảm giác khó chịu hay đau đớn.

Hiện tại, Spa đang ứng dụng phương pháp phun chân mày bằng kĩ nghệ điêu khắc tán sợi 5D Embo mang lại cho khách hàng dáng mày đẹp như mong đợi.

Với việc ứng dụng đầy đủ các trang thiết bị hiện đại phục vụ cho quá trình thực hiện cùng đội ngũ chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc, giàu kinh nghiệm và kĩ năng chuyên môn, không chỉ tạo ra được những dáng mày hot nhất hiện nay mà còn giúp quý khách hàng an tâm tuyệt đối, không lo sợ những biến chứng xảy ra ngoài ý muốn. Đặc biệt hơn, các chuyên viên sẽ bôi lên vùng mày một loại gel tê chuyên dụng cao cấp để làm mềm mô da giúp khách hàng không còn bất kì đau đớn nào cả.
Những đường nét đi mày mềm mại đan xen tự nhiên cùng lông mày thật tạo nên cảm giác “thật – ảo” rất lạ mắt và cuốn hút vô cùng. Các mũi kim không hề tác động sâu vào lớp hạ bì mà chỉ lướt nhẹ trên bề mặt nên không gây chảy máu và không sưng cũng không đau trong suốt thời gian thực hiện và sau đó bạn nhé! Chắc chắn Spa sẽ khiến bạn hài lòng với cặp chân mày tự nhiên và chân thật nhất.

Ngay sau khi kết thúc quá trình làm, bạn hoàn toàn có thể về và sinh hoạt bình thường, không cần kiêng khem quá phức tạp đâu nhé! Cách phun xăm lông mày tại Sally Beauty được hàng nghìn eva yêu thích cũng bởi chính những ưu điểm này, do đó nếu bạn cũng mong muốn sở hữu dáng mày đẹp mê ly như vậy, hãy đến với trung tâm để các chuyên gia giúp bạn nhé!

Trên đây là lời giải đáp của Spa về câu hỏi: “xăm lông mày có đau không?” của Yến. Yến vui lòng liên hệ đến số hotline 0968 032363 – 04 6255 2211 để Sally Beauty book lịch xăm mày cho bạn trong thời gian sớm nhất nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét