Home » » Phun xăm thêu lông mày ngang đẹp tự nhiên

Phun xăm thêu lông mày ngang đẹp tự nhiên

Written By Unknown on Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016 | 14:09

“Mặt mình trái xoan, khá hài hòa nhưng không biết phun xăm thêu lông mày ngang có hợp không nhỉ? Mình thấy bạn bè sau khi làm mày tại Sally Beauty về thì ai cũng xinh xắn và đáng yêu hơn, không biết mình như nào? Mong tư vấn giúp mình với. Mong sớm nhận được thư trả lời.” (Mỹ Hạnh – Hoàng Hoa Thám)

Phun xăm thêu lông mày ngang đẹp tự nhiên

Trả lời:

Chào bạn Mỹ Hạnh!

Sally Beauty đã nhận được câu hỏi của bạn gửi về hòm thư tư vấn, với thắc mắc của bạn về phun xăm lông mày ngang có hợp với mặt trái xoan không, Spa xin được trả lời như sau:

Theo một nghiên cứu chính thức của các chuyên gia làm đẹp tại tạp chí danh tiếng For Women’s Califonia cho biết, hàng mày có ảnh hưởng tới 60% vẻ đẹp của gương mặt, bởi vậy dù bạn có trang điểm kĩ tới đâu mà không chăm chút tới lông mày chắc chắn vẻ đẹp ấy không thể hoàn hảo được. Do đó, hãy cố gắng chú ý tới việc làm đẹp mày cho mình nhé!

Tiêu chuẩn phun xăm lông mày ngang đẹp bao gồm các điểm như sau:

+ Dáng chân mày phải hợp với gương mặt của từng người
+ Màu sắc cũng phải tương xứng với làn da, mái tóc, tính cách, công việc. Nhiều người cho rằng màu mày đen chính là sự lựa chọn phổ biến tuy nhiên không hoàn toàn như vậy chúng còn phải hài hòa với các yếu tố như trên nữa.
+ Lông mày mọc xuôi về phần cuối đuôi mắt, phải tỉa cắt cho có chiều dài hợp lý, vào nếp và không phân tán, lơm nhơm. Độ to ở 2 bên mày nên bằng nhau và phải cong cong hợp với đôi mắt.

Với những tiêu chí này thì gương mặt của bạn rất hợp với cách vẽ chân mày ngang tại Sally Beauty đấy nhé! Với một số trường hợp đã trót xăm dáng mày cũ mà không làm cách nào để thay đổi, bạn hãy sử dụng dịch vụ xóa học phun xăm lông mày để xử lý nhanh chóng nhé.

Tự hào là một trong số những cơ sở ứng dụng thành công các kĩ nghệ phun xăm cao cấp, Sally Beauty đã không phụ lòng các khách hàng trong suốt thời gian qua khi 100% đều hài lòng với những gì chuyên gia mang lại. Phương pháp làm đẹp xăm mày tán bột và điêu khắc tán sợi của Spa đều sử dụng dụng cụ hiện đại, chất liệu mực xăm cao cấp và đặc biệt, dưới sự “biến hóa” của các nghệ nhân, hàng mày của khách hàng sẽ trở nên mềm mại và đẹp hơn rất nhiều, tạo cảm giác tự nhiên khi người khác nhìn vào và cho phép khắc phục triệt để các vấn đề về mày như: mày thưa, mỏng, lợt, …

Hãy yên tâm rằng, dịch vụ phun thêu lông mày tại Sally Beauty cho kết quả ổn định và lâu dài từ 3 – 5 năm, màu sắc luôn tươi tắn, trẻ trung như ban đầu và bạn cũng không cần trang điểm cầu kì mỗi khi ra ngoài. Một trong những lý do giúp chất lượng phun xăm thêu lông mày ngang của Spa luôn được xếp top tốt nhất đó là màu mực xăm có nguồn gốc rõ ràng từ Đức, chiết xuất hoàn toàn tự nhiên và được kiểm duyệt kĩ càng thích hợp với cơ địa của người Việt.

Sau khi thực hiện, các chuyên gia Hàn Quốc sẽ hướng dẫn trực tiếp bạn cách chăm sóc mày tại nhà sao cho giữ được kết quả lâu bền nhất.

Hi vọng những lời giải đáp trên đây sẽ giúp bạn thêm phần tự tin hơn khi đi chỉnh sửa lại hàng mày hiện tại cho mình nhé! Sally Beauty luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và phục vụ bạn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét