Home » » Cách makeup lông mày đẹp y như phun thêu lông mày

Cách makeup lông mày đẹp y như phun thêu lông mày

Written By Unknown on Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016 | 14:27

Trào lưu phun xăm lông mày ngang vẫn đang “làm mưa làm gió” hiện nay và được phái nữ yêu thích vô cùng. Để tạo được sự độc đáo và khác biệt cho dáng mày này, các bạn trẻ xứ sở Kim Chi lại tiếp tục cho ra mắt những kiểu lông mày ngang khá bắt mắt và tự nhiên hơn rất nhiều. Cùng học cách tạo lông mày ngang đơn giản tại nhà với 5 bước đơn giản ngay sau đây cho mình nhé.

Cách makeup lông mày đẹp y như phun thêu lông mày

Không quá cầu kì và khó khăn, ngay tại nhà bạn hoàn toàn có thể tạo ra được chân mày đẹp tự nhiên như diễn viên Hàn Quốc với cách vẽ mày mà Sally Beauty giới thiệu ngay sau đây:
Bước 1: Bạn lấy gel trang điểm dạng chì không màu kẻ lên phần lông mày để giúp các sợi mày vào nếp và đều hơn. Tiếp theo, hãy dùng dao lạm cạo bớt những sợi mày lơm nhơm bên ngoài để tạo thành hình dáng mày sơ bộ.
Bước 2: Dùng mascara chuốt nhẹ theo chiều ngang của lông mày, còn phần đầu thì chuốt theo chiều dọc.
Bước 3: Chọn loại chì đen để kẻ lông mày. Ưu tiên sử dụng loại bút kẻ có phần đầu vuông vì chúng sẽ giúp tiết kiệm thời gian tạo kiểu, khi làm xong dùng chổi nhỏ tán đều màu.
Bước 4: Dùng cây bút che khuyết điểm hoặc chọn loại bút highlight màu nhạt kẻ lên viền ngoài phần lông mày rồi dùng cọ tán đều. Đến bước này, lông mày của bạn sẽ trông rõ nét hơn đồng thời che được các khuyết điểm quanh mắt dễ dàng.
Bước 5: Dùng dao lam cạo bớt đi những lông mày nhỏ còn sót lại. Vậy là bạn đã hoàn thành được việc “xăm mày ngang” tại nhà cho mình rồi nhé! Hãy tô điểm thêm cho đôi môi và chiếc mũi nữa chắc chắn bạn sẽ trở nên xinh đẹp và thật hấp dẫn
Nguồn bài viết: http://phunxamhanquoc.com.vn/co-so-chuyen-phun-xam-huong-dan-ve-long-may-ngang.html

Với 5 bước tạo dáng mày đơn giản ở trên là bạn có thể giúp mình trở nên tỏa sáng và nổi bật giữa đám đông. Tuy nhiên, nhược điểm của giải pháp này là khá ngốn thời gian mỗi ngày, do đó nếu bạn là người bận rộn thì đây chưa phải là biện pháp làm đẹp khả thi. Gợi ý là bạn có thể tìm đến công nghệ phun xăm lông mày ngang để có được dáng mày đẹp tự nhiên và kết quả duy trì lâu dài.

Hiểu được những mong muốn chính đáng của chị em trong việc làm đẹp, Sally Beauty đã nhanh chóng áp dụng thành công kĩ thuật phun xăm lông mày ngang Hàn Quốc mang tên: kỹ nghệ điêu khắc TÁN SỢI 5D Embo và xăm mày tán bột. Đây được coi là hai cách tạo dáng lông mày ngang đẹp nhất hiện nay với những ưu điểm nổi trội:

Xăm mày tự nhiên đẹp như thật 100%: sử dụng loại bút phun xăm cao cấp và hiện đại từ Hàn Quốc, các chuyên gia sẽ tỉ mỉ vẽ từng sợi lông mày theo chiều xuôi xuống phần đuôi mắt để tạo ra một đôi mày sắc nét, hài hòa, đẹp như thật.

Kết quả đảm bảo bền lâu: màu mực phun xăm được nhập khẩu từ Đức, có nguồn gốc từ thiên nhiên, thích ứng nhanh với cơ thể giúp kết quả phun xăm được duy trì lâu dài nhất.

An toàn tuyệt đối với cơ thể: những mũi kim siêu nhỏ chỉ tác động trên bề mặt da khoảng 0,2mm mà không đi sâu vào lớp hạ bì bên trong do đó không gây đau và an toàn tuyệt đối. Đặc biệt, mỗi khách hàng được sử dụng 1 mũi kim riêng biệt nên không gây bất kì ảnh hưởng xấu nào tới sức khỏe.

Phun xăm lông mày ngang tại Sally Beauty hiện đang dẫn đầu về chất lượng cũng như số lượng khách hàng sử dụng, còn bạn thì sao, hãy trải nghiệm sự tuyệt vời này cùng Spa nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét