Home » » Phun xăm môi Hàn Quốc nên kiêng ăn gì đẹp tự nhiên

Phun xăm môi Hàn Quốc nên kiêng ăn gì đẹp tự nhiên

Written By Unknown on Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016 | 15:58

Rất nhiều Eva quan tâm tới vấn đề phun xăm môi Hàn Quốc nên kiêng ăn gì cho giữ được độ bền và an toàn tuyệt đối, câu hỏi này sẽ được các chuyên gia Sally Beauty cung cấp đầy đủ và chi tiết ngay trong bài viết dưới đây. Cùng theo dõi nhé!

Phun xăm môi Hàn Quốc nên kiêng ăn gì đẹp tự nhiên

Phun xăm môi Hàn Quốc, sự lựa chọn không thể bỏ qua!

Giải pháp hoàn hảo để giữ được đôi môi quyến rũ và luôn tươi tắn trong một thời gian dài đó là phun xăm môi Hàn Quốc. Điểm “cộng” của kĩ thuật này là bạn sẽ có một bờ môi tự nhiên như thật, quyến rũ mọi nơi mà không cần tới sự trợ giúp của những thỏi son đắt đỏ. Thật tuyệt đúng không nào?

Đây là kĩ thuật tạo màu môi “đỉnh” nhất tính tới thời điểm hiện tại bằng việc sử dụng một loại bút xăm chuyên dụng hiện đại, cùng màu mực xăm chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, chất lượng cao, giúp bạn có được đôi môi tươi tắn, phù hợp với gương mặt, mái tóc, làn da và duy trì ổn định trong nhiều năm liền.


Hơn thế nữa, phun xăm môi còn có thể giúp bạn che đi những khiếm khuyết về môi như: môi lệch, môi thâm, môi cong … bằng cách điều chỉnh lại viền môi thông qua đường nét khi xăm. Chắc chắn với những ưu điểm tuyệt vời này, bạn không còn băn khoăn rằng có nên phun xăm môi không nữa, phải không nào?

Tuy nhiên, để có được kết quả hoàn hảo nhất, các chuyên gia thẩm mỹ cho rằng chăm sóc sau phun xăm cũng là yếu tố quan trọng bạn không thể bỏ qua.


Xăm môi tại Sally Beauty cần kiêng ăn gì và phải làm những gì?

Có nhiều người chủ quan về khâu chăm sóc sau thực hiện nên đã gặp phải những tác hại của phun xăm môi không đáng có, do vậy bạn hãy có gắng tuân thủ những điều mà chuyên gia hướng dẫn như sau:

+ Đảm bảo uống đủ nước hàng ngày, nên dùng ống hút hoặc thìa để uống tránh hiện tượng nước tràn vào bề mặt môi vừa làm xong.
+ Thoa thuốc mỡ đúng cách theo như chỉ định của chuyên gia
+ Nên ăn nhiều rau xanh, dứa, các loại rau củ quả để giúp màu môi lên đều, bền và đẹp.

+ Tránh xa những tác động từ môi trường như: nắng, gió, bụi bẩn, không trang điểm quá sớm, không được sờ tay lên môi.
+ Hãy kiêng những món ăn như: thịt bò, hải sản, rau muống, xôi … vì chúng khiến màu môi khó lên và dễ làm cho môi bị sưng.
+ Tuyệt đối không được dùng nước để rửa những ngày đầu mà chỉ dùng thuốc mỡ để dưỡng ẩm.
+ Tái khám đều đặn theo đúng chỉ định của chuyên gia

Khi thực hiện phun xăm môi Hàn Quốc tại Sally Beauty, bạn hãy yên tâm rằng sẽ không cảm thấy đau đớn trong suốt quá trình trước và sau thực hiện. Chỉ sau 1 thời gian rất ngắn, nếu như bạn tuân thủ đúng những hướng dẫn xăm môi kiêng ăn gì và chăm sóc ở trên, môi sẽ nhanh chóng bình phục và đẹp tự nhiên!

Hiện tại, Sally Beauty đang cập nhật giá phun xăm môi hồng tự nhiên rất hấp dẫn cho khách hàng nhân dịp đại lễ lớn sắp tới, quý khách hàng có thể tận dụng cơ hội này để nhận được mức giá làm đẹp giá rẻ cho mình nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét