Home » » Trào lưu xăm hình ở mu bàn chân

Trào lưu xăm hình ở mu bàn chân

Written By Unknown on Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015 | 14:58

Xăm hình nghê thuật không còn xa lạ với các nước trên thế giới nhưng đôi với Việt Nam thì đây có thể xem là biểu tượng của sự mới lạ, phá cách, nhất là đối với phái nữ. Việc lựa chọn vị tri xăm hình cũng là cả 1 quãng đường dài vì nó ảnh hưởng đến cách mà người khác nhìn vào bạn. Theo học nghề tattoo phái nữ thường chọn những vị trí như là cổ tay, gáy, trước ngực, đùi,… Và đặc biệt là mu bàn chân, sự lựa chọn này rất độc đáo và cũng mang nhiều ý nghĩa riêng.



Chuyên gia dạy xăm hình nghệ thuật cho biết: mu bàn chân là vị trí xăm khá đau vì ở đây tập trung nhiều dây thần kinh. Dù vậy, nhiều bạn trẻ vẫn thích chọn vị trí này để xăm. Bởi một hình xăm ở mu bàn chân sẽ giúp đôi bàn chân trở nên uyển chuyển, xinh xắn hơn. Đôi chân nàng sẽ trở nên thu hút hơn khi được tô điểm những hình xăm mềm mại và lạ mắt khi Một đôi chân có hình xăm bên trong đôi giày cao gót trông nó mới thật linh hoạt, xinh xắn làm sao. 



Có rất nhiều hình xăm phù hợp cho vị trí mua bàn chân này như: Hình xăm cánh bướm xinh đẹp, nhẹ nhàng và quyến rũ, thể hiện được cá tính.Uyển chuyển, duyên dáng; Hoa bồ công anh lãng mạn dành tặng các nàng yêu thích vẻ đẹp kì vĩ của thiên nhiên hay họa tiết hoa văn dễ để lại ấn tượng cho bất cứ ai khi ngắm nhìn chân nàng....

Những cô nàng yêu thích sự mới lạ và phong cách liệu đã mê mệt với những hình xăm có vị trí trên mu bàn chân chưa, còn chờ gì nữa  hãy nhanh chân sở hữu cho mình 1 hình xăm tuyệt đẹp bằng cách tìm đến địa chỉ dạy xăm nghệ thuật uy tín để xăm hình nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét