Home » » Hình xăm Mandala và ý nghĩa

Hình xăm Mandala và ý nghĩa

Written By Unknown on Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015 | 02:28

Các bạn có biết hình ảnh Mandala là biểu trưng cho thân và tâm của Đức Phật. Mandala có nghĩa là “vòng tròn” trong tiếng Phạn. Biểu tượng này đại diện cho sự hài hòa, thống nhất và vĩnh cữu. Hơn thế, Mandala có một ý nghĩa tâm linh và tôn giáo hết sức đặc biệt trong Phật Giáo và Hindu giáo.

Chính vì nó mang ý nghĩa tâm linh như vậy nên hình xăm loại hoa này cũng mang ý nghĩa hết sức độc đáo. Theo lớp học nghề tattoo hình xăm hoa Mandala có thể biểu hiện cho mùa xuân, sự tái sinh, sáng tạo. Hình xăm hoa Mandala là một sự lựa chọn phù hợp tuyệt đối cho những bạn có niềm tin sâu sắc về tâm linh. Do hoa Mandala thường được thiết kế theo hình tròn, nên mọi người thường chuộng xăm ở phần lưng hoặc ngực để cấu trúc hình xăm không bị phá vỡ.



Khi vẽ một đồ hình Mandala, chuyên gia dạy vẽ hình xăm cho biết bạn có thể tạo ra một hình ảnh về thế giới nội tâm của bạn, hoặc hình ảnh về một thế giới hoàn hảo và khao khát thể hiện sự hài hòa của thế giới ấy. Khi tại ra một đồ hình Mandala là khi bạn mở lòng mình trước tất cả những khả năng có ở cả bên trong lẫn bên ngoài bản thân bạn. Bạn lắng nghe các giấc mơ của trái tim, khối óc và của linh hồn, rồi tạo hình và tô màu cho chúng ở bên trong đồ hình.

Một đồ hình Mandala có thể đưa bạn đi từ thế giới trần tục đến thế giới thiên đường. Khi làm việc với các đồ hình Mandala, bạn có thể bắt đầu nhận thức cái hiện thực có vẻ ngẫu nhiên ở xung quanh bạn theo nhiều cách khác nhau, biến những gì thường ngày và tầm thường thành một chuyến đi khám phá tâm hồn sâu thẳm tiềm ẩn bên trong bạn.




Với những ý nghĩa hết sức linh thiêng và sâu sắc như vậy, bạn có muốn sở hữu 1 hình xăm Mandala không? nếu muốn lưu giữ nó trên cơ thể thì hãy tìm đên học xăm hình nghệ thuật để nhận được lời khuyên nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét