Home » » ý nghĩa của hình xăm đầu lâu

ý nghĩa của hình xăm đầu lâu

Written By Unknown on Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015 | 02:00

Nếu bạn là người yêu phong cách xăm hình ma quái hẳn là không thể bỏ qua mẫu hình xăm đầu lâu độc đáo này. Thực ra, hình xăm đầu lâu thu hút được giới trẻ không chỉ bởi vẻ ngoài ma quái mà còn bởi ý nghĩa của nó, hãy cùng lớp học xăm nghệ thuật tìm hiểu nhé.



Người ta thường liên tưởng hình xăm đầu lâu là tượng trưng cho cái chết và sự diệt vong. Nhưng thực ra, theo ý kiến của chuyên gia dạy xăm nghệ thuật  thì hình xăm đầu lâu tượng trưng cho rất nhiều điều. Bên cạnh những ý nghĩa tiêu cực, hình xăm đầu lâu còn mang những ý nghĩa tích cực như sự bảo vệ, sức mạnh và quyền lực. Nó cũng có thể mang ý nghĩa vượt qua khó khăn trở ngại, hay thậm chí là cái chết. 

Bạn có thể hơi sợ hãi khi mới nhìn thấy 1 hình xăm đầu lâu bởi vì dáng vẻ của nó và cũng bởi hình ảnh đầu lâu thường được kết hợp với những chi tiết u ám, tăm tối. Nhưng ý nghĩa của hình xăm đầu lâu còn tùy thuộc vào cách người ta thể hiện nó.

Những mẫu hình xăm đầu lâu được cách điệu để phù hợp với phái nữ cũng mang một ý nghĩa nhất định. Hình xăm đầu lâu thường trông khá nam tính, nhưng để xăm cho nữ thì thường phải điều chỉnh thiết kế để cho mềm mại, nữ tính hơn. 



Hình xăm đầu lâu cho nữ hay được tô màu hồng và có chút sắc tím, một số còn thêm nơ hay họa tiết trái tim.Theo chia sẻ từ lớp dạy vẽ hình xăm người ta thường cách điệu bằng cách xăm đầu lâu kết hợp với hoa hồng. Đây là dạng hình xăm được phụ nữ lựa chọn khi muốn xăm đôi với người yêu. Hình xăm hoa hồng và đầu lâu tượng trưng cho sự đối lập của các mặt đối lập, sự tranh đấu giữa cái tốt và cái xấu, sự sống và cái chết, vẻ đẹp và sự xấu xa, âm và dương.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét