Home » » Những điều chưa biết về hình xăm mèo

Những điều chưa biết về hình xăm mèo

Written By Unknown on Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015 | 02:12

Mèo là vật nuôi được yêu thích của con người từ rất lâu. Bởi vì chúng là sinh vật đáng yêu, thông minh gần gũi và vui tươi. Những họa sĩ dạy vẽ hình xăm thiết kế hình xăm nghệ thuật này lấy cảm hứng từ các đối tượng và động vật xung quanh chúng ta. Mèo được coi là sinh vật nữ tính nó rất hấp dẫn và ấn tượng cho hình xăm nghệ thuật và là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho các bạn nữ.

Biểu tượng giá trị của hình xăm mèo

Mèo là một trong những biểu tượng được tôn kính trong nhiều nền văn hóa trên thế giới. Người Ai Cập cổ đại coi con vật này là nữ thần mặt trăng và giết chết một con mèo sẽ bị kết án tử hình, như là sự tôn trọng với loài vật này. 



Người La Mã tôn thờ con mèo là biểu tượng của nữ thần Diana, liên kết với mẹ và sự bảo vệ. Trong nền văn hóa này, người ta tin rằng thuần hóa một con mèo có nghĩa sẽ được nhiều may mắn và hạnh phúc trong ngôi nhà của họ

Trong thực tế, theo chuyên gia dạy tattoo hình xăm mèo được coi như sự bảo vệ, vẻ đẹp, bí ẩn, ma thuật, tự do, sức sống, may mắn, trí tuệ, tinh nghịch, sức mạnh tìm ẩn, bí mật, độc lập, quyền lực nữ tính và tinh thần tự do. Con vật này cũng được coi là có cãnh giới tâm linh và có thể giao tiếp với các linh hồn đã chết. Các bạn nữ thích hình xăm mèo vì nó là biểu tượng của nữ tính, ân sủng và sang trọng. Nó cũng được coi như là một bí mật không thể đoán trước. 

Một số mẫu hình xăm mèo phổ biến

Có rất nhiều lựa chọn khi nói đến thiết kế hình xăm của con vật này. Hình xăm con mèo có thể được thực hiện với màu đen trắng kết hợp với lâu đài và ánh trăng. Như vậy nó mang ý nghĩa của bóng tối và sự bí ẩn. Mặt khác, bạn có thể tìm kiếm cho mình những mẫu thiết kế dễ thương thực hiện trong sáng và màu sắc sống động.

Theo thống kê từ khóa học xăm hình, hình xăm họa tiết mèo rất thịnh hành hiện nay vì sự hấp dẫn của nó với thiết kế nhỏ gọn có thể xăm trên cổ tay, mắc cá chân, eo, vai… với thiết kế đơn giản rất phù hợp với nhiều bạn yêu thích hình xăm dễ thương. Các thiết kế hình xăm con mèo thường được nhấn ở đôi mắt, cái nhìn vô tội hoặc bí ẩn tùy thuộc vào những gì nghệ sĩ muốn thể hiện với những hình xăm hay yêu cầu thiết kế mà bạn chọn. 



Một số người chỉ thích xăm đôi mắt, trong khi những người khác thì thích hình xăm mèo 3d cho một cái nhìn thực tế hơn. Hình xăm mèo tom trong phim hoạt hình cũng rất phổ biến, đặc biệt là những người trẻ tuổi vì nó thể hiện sự vô tư và vui vẻ.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét