Home » » Địa chỉ dạy tattoo uy tín nhất dành cho bạn

Địa chỉ dạy tattoo uy tín nhất dành cho bạn

Written By Học viện Tata on Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015 | 10:43

Dạy tattoo tại Hà Nội gần như chưa được chú trọng, chưa có một môi trường đào tạo đúng nghĩa, chất lượng và chuyên nghiệp dành cho những ai ưa thích môn nghệ thuật đặc biệt này. Có rất nhiều bạn muốn tìm một cơ sở uy tín để theo học nhưng chưa thành công. Thì nay, chúng tôi xin cung cấp một địa chỉ chất lượng, đảm bảo bạn sẽ không thất vọng.

Học xăm nghệ thuật tại Sally Academy

Xăm hình có thể nói là một môn nghệ thuật và người xăm hình giỏi cũng chính là một người nghệ sĩ. Trước khi tạo nên những kiệt tác ấy, người thợ xăm phải vẽ trước mẫu xăm lên giấy, đi đến thống nhất với khách hàng rồi mới tiến hành xăm hình. Cả quá trình ấy đòi hỏi sự khéo tay và nhất thiết, cần có một tay nghề vững. Với mong muốn đào tạo những lớp chuyên viên xăm hình nghệ thuật tuyệt vời nhất Sally Academy đưa giáo trình quốc tế vào trong khóa học.
Bạn sẽ được học xăm hình nghệ thuật với những mục từ cơ bản đến nâng cao như sau:
  1. Khái niệm xăm hình

  2. Cách vẽ xăm hình trên giấy

  3. Cách xử lý các mẫu hình xăm trên máy tính

  4. Kỹ thuật đánh bóng

  5. Cách sử dụng các dụng cụ và máy

  6. Cách chỉnh sửa các hình xăm bị hỏng

  7. Thực hành xăm trên da nhân tạo


  8. Như vậy, kết thúc khóa học xăm nghệ thuật, học viên sẽ nắm được những kiến thức toàn diện về kỹ năng xăm hình nghệ thuật thịnh hành nhất hiện nay. Các bạn sẽ trở thành những chuyên viên xăm chuyên nghiệp và tự tin với tay nghề của mình.
    Tham gia các khóa học nghề xăm nghệ thuật tại Sally Academy, học viên sẽ được tặng giáo trình theo chuẩn quốc tế và được cấp bằng ngay sau khi tốt nghiệp. Với giáo trình bài bản được đúc rút sau nhiều năm nghiên cứu, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ trực tiếp giảng dạy học viên. Điều kiện phòng ốc khang trang, hiện đại, mô hình lớp học thân thiện với 1 thầy – 10 trò. Đặc biệt, học viện sẽ được cung cấp miễn phí toàn bộ thiết bị cần thiết trong quá trình học, không cần tự bỏ thêm phí mua vật liệu. Đồ dùng thực hành đảm bảo đều đảm bảo an toàn với sức khỏe, nhất là các đầu kim xăm, mực xăm.
    Nếu muốn thay đổi cuộc sống bằng một nghề hoàn toàn mới đầy tính nghệ thuật, còn chần chừ gì nữa mà không đăng kí với Sally Academy để theo đuổi khóa học xăm hình tốt nhất hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét