Home » » Bật mí hình xăm cho dân công sở

Bật mí hình xăm cho dân công sở

Written By Học viện Tata on Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015 | 10:56

Nếu bạn là người học vẽ tattoo, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua đối tượng khách hàng tiềm năng đó là dân công sở. Họ là những người cực kỳ thích xăm hình nhưng lại không muốn quá lỗ liễu vì môi trường không cho phép. Hãy cùng nghiên cứu những mẫu hình xăm cho dân công sở dưới đây nhé.
Phong cách cổ điển bắt nguồn từ thủy thủ Mỹ cũng là hình xăm cho dân công sở được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay. Cách vẽ đơn giản và những hình xăm phong cách này thường mang tính gợi nhớ và kỷ niệm. Trong khi đó, Yan là phong cách xăm truyền thống của Thailand, mang đậm văn hóa tín ngưỡng của các dân tộc tại đất nước “chùa vàng” này.
Ngoài những hình xăm đơn giản như: bông hoa, ngôi sao, mặt trăng, mặt trời, chim…thì dân văn phòng còn thích các hình chữ 3D đẹp mắt giống các nhân vật trong phim. Với nhiều người, xăm hình còn là một dấu mốc ghi lại những điểm nhấn trong cuộc đời, để lưu giữ kỉ niệm và toát lên đẳng cấp cũng như cá tính rất riêng của họ. Nhiều người trẻ thỏa thích sáng tạo những hình xăm trên cơ thể mình: có người khắp tay chân, lưng ngực, trên đầu, thậm chí là cả nơi kín đáo nữa.

Nguyễn Hồng Nhung, 24 tuổi, chia sẻ cô đã từng có hình xăm đầu tiên bắt đầu tư năm 18 tuổi. Đến nay, trên cơ thể của Nhung có rất nhiều hình xăm khác nhau và đều mang một ý nghĩa rất riêng. Trường hợp của Nhung như là một minh chứng đánh bật những định kiến xã hội khi con gái xăm hình bởi cô luôn phấn đấu học tập và tu dưỡng đạo đức, giành học bổng hạng A trường Cambrigde Arts & Science (Anh) và học bổng thạc sĩ trường đại học Birkbeck (Anh) và hiện nay đang làm tại văn phòng của một công ty lớn.
Dân văn phòng thường thích những hình xăm nhỏ nhắn, hình ảnh đơn giản và ở chỗ kín đáo hơn các bạn trẻ khác để tránh bị “soi”.
Sở thích xăm mình ở giới trẻ đang rộ trong những năm gần đây đã giúp cho những lớp dạy vẽ hình xăm phát triển mạnh mẽ hơn. Nếu bạn muốn đi lên từ nghề xăm, chắc chắn việc theo học khóa học xăm hình là điều thật cần thiết mà bạn nên làm lúc này. Học phun xăm ở đâu? Sally Academy là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
Là học viện học vẽ tattoo tại Hà Nội đầu tiên và duy nhất cấp bằng quốc tế cho các bạn học viên, Sally Academy đang được đông đảo các bạn trẻ gần xa đất thủ đô đánh giá là trường dạy xăm hình nghệ thuật uy tín và chất lượng nhất. Chỉ trong thời gian tối đa 3 tháng, chắc chắn bạn sẽ trang bị cho mình kiến thức cần thiết và tay nghề thuần thục để đáp ứng mọi nhu cầu của mọi khách hàng, kể cả những người khó tính nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét