Home » » Học xăm hình nghệ thuật để làm đẹp cho bệnh nhân

Học xăm hình nghệ thuật để làm đẹp cho bệnh nhân

Written By Học viện Tata on Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015 | 11:14

Bất kỳ nghề gì cũng có thể làm việc thiện, tạo ra những điều tốt đẹp cho xã hội. Học vẽ tattoo cũng như vậy. Mới đây có rất nhiều nghệ sỹ đã vẽ hình tattoo lên trên đầu của bệnh nhân ung thư, làm đẹp cho họ để họ cảm thấy tự tin và yêu cuộc sống hơn.
Ung thư là một căn bệnh hiểm nghèo có sức hủy hoại khủng khiếp đối với sức khỏe con người từ mặt vật chất đến thách thức về tinh thần. Tattoo đối với những bệnh nhân này không phải chỉ là để đẹp mà còn là một liệu pháp tinh thần hữa hiệu nhất.

Đối với những bệnh nhân ung thư, họ luôn luôn tự ti với ngoại hình cũng như mang nặng một ý nghĩ tiêu cực về cuộc sống, đó là điều không thể tránh khỏi. Bởi vậy, Tattoo như một món trang sức tuyệt đẹp, khi được đeo món trang sức đó, họ như được tiếp thêm niềm tin, tự tin hơn khi bước ra ngoài.

Nhiều phụ nữ Canada bị rụng tóc vì xạ trị cảm thấy tự tin hơn nhờ các hình xăm nghệ thuật Henna trên đầu.Tổ chức “Henna Heal” gồm các nghệ nhân người Canada chuyên xăm hình hoa lá, vương miện, lên đầu những bệnh nhân ung thư bị rụng hết tóc. Các chuyên gia đem lá Henna phơi khô, giã nhuyễn rồi pha trộn với các nguyên liệu khác để tạo màu xăm. Đây chỉ là những họa tiết nhuộm tạm thời lên da nhưng vẫn được coi là một kiểu xăm hình nghệ thuật.



Không đơn giản chỉ là một hình vẽ nữa, hình xăm giờ đây bao gồm sự lạc quan của những bệnh nhân, một liều thuốc cho tinh thần họ. Những mặc cảm luôn ám ảnh thường trực với những bệnh nhân ung thư, bị rụng hết tóc thì điều này sẽ khiến tâm trạng người bệnh trở nên vui vẻ và hòa đồng hơn với mọi người.

Ngày nay, xăm nghệ thuật đã trở thành một trào lưu làm đẹp được giới trẻ đón nhận và từng bước phổ biến theo một cách tích cực. Và rất nhiều khóa dạy vẽ hình xăm được mở ra để truyền bá nghề đầy tính nghệ thuật này. Xăm là nét đẹp, xăm không phải là điều tiêu cực.Đặc biệt đối với những bệnh nhân ung thư vú, hình xăm quả là một lớp áo trang điểm giúp họ phần nào quên đi nỗi đau, giúp họ lấy lại được suy nghĩ lạc quan hơn rằng chính tâm hồn họ mới là đẹp nhất!
Nếu bạn muốn làm đẹp cho đời, muốn theo đuổi nghề xăm hình nghệ thuật hãy tìm đến Sally Academy, trung tâm dạy tattoo uy tín nhất tại Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét