Home » » Học tattoo ngay lúc này với chuyên viên quốc tế

Học tattoo ngay lúc này với chuyên viên quốc tế

Written By Học viện Tata on Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015 | 11:22

Xăm hình nghệ thuật không còn là điều quá mới mẻ đối với giới trẻ, thậm chí đã trở thành trào lưu mới được nhiều người đón đầu. Cùng với nhu cầu làm đẹp thì có rất nhiều bạn trẻ muốn theo đuổi nghề này. Nếu muốn học tattoo tại Hà Nội bạn có thể đến học viện Sally Academy để học với những chuyên gia quốc tế.
Nghệ thuật xăm hình ngày nay đã trở thành ngành công nghiệp mới lạ thu hút được nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ muốn tham gia học để có thể trở thành những nghệ nhân xăm hình. Hãy chọn học viện Sally Academy một địa chỉ uy tín hàng đầu Việt Nam làm tiền đề cho sự nghiệp xăm hình của bạn. Ở đây, bạn sẽ được dạy xăm hình nghệ thuật bởi các chuyên gia quốc tế, giáo trình bài bản từ cơ bản đến nâng cao, trang thiết bị hiện đại và được hướng dẫn tận tình, chi tiết, tuyệt đối không dấu nghề.

Hoạch định mong muốn cũng như tiêu chí hoạt động rõ ràng : Cung cấp cho ngành thẩm mỹ nước ta đội ngũ thợ xăm hình nghệ thuật chuyên nghiệp nhất. Sally Academy đã đầu tư về hệ thống máy móc công nghệ tiên tiến hiện đại nhất từ trước đến nay cùng đội ngũ giảng viên được đào tạo từ các nước tiên tiến trên thế giới để giúp học viên theo học xăm ở Hà Nội một môi trường chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.
Đến với Sally Academy bạn sẽ được đào tạo những kỹ năng cần thiết và nâng cao để có thể trở thành một thợ xăm hình nghệ thuật chuyên nghiệp, từ đó có những cơ hội nghề nghiệp với mức lương hấp dẫn đến từ phía đối tác với Sally Academy. Đã có rất nhiều tấm gương điển hình phía trước thành công trong lĩnh vực này, họ đã học tập, trải nghiệm, thử sức với con đường mới và thu được thành quả lớn lao. Bạn hoàn toàn có thể giống như họ. tự mở cho mình một nơi xăm hình nghệ thuật đẳng cấp, hoặc được mời đến làm tại những thẩm mỹ viện lớn. Chỉ cần bạn có niềm đam mê, tinh thần học hỏi, nghiêm túc trong công việc, chắc chắn bạn sẽ thành công trong lĩnh vực này.
Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn khoảng 3 tháng, học viên theo học tại Sally Academy nghề xăm hình nghệ thuật  chắc chắn sẽ tự tin về cả chuyên môn , kĩ năng cũng như tư tưởng phẩm chất đạo đức để hành nghề phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Còn chần chừ gì nữa mà không học vẽ tattoo ngay từ giờ phút này với những chuyên gia quốc tế tại Sally Academy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét