Home » » Đi tìm địa chỉ học nghề tattoo chất lượng số 1 cho bạn

Đi tìm địa chỉ học nghề tattoo chất lượng số 1 cho bạn

Written By Unknown on Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015 | 20:43

Việc đi tìm một địa chỉ học nghề tattoo chuyên nghiệp là mong muốn của rât nhiều bạn trẻ có đam mê với nghề xăm. Tại những trung tâm chất lượng, bạn sẽ được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao cho đến khi thành thạo và trở thành một chuyên viên xăm hình nghệ thuật chuyên nghiệp. Nhưng phải đi đâu để tìm được một cơ sở đào tạo có chất lượng?

Sally Academy là cơ sở dạy xăm thẩm mỹ đầu tiên và duy nhất tại Hà Nội có chương trình học xăm tattoo đạt chuẩn quốc tế. Môi trường đào tạo tại Sally có những điều kiện cực kỳ lý tưởng cho nghề xăm hình. Ở đây, bạn sẽ được tham gia các khóa học xăm hình trong một môi trường học tập tốt nhất với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm cùng cơ sở vật chất hiện đại, tạo điều kiện cho học viên nhanh chóng nắm được các kỹ năng xăm hình một cách nhuần nhuyễn.
Học nghề xăm hình tại Sally Academy, các học viên sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt sau:
  • Hỗ trợ toàn bộ mỹ phẩm, vật liệu và máy móc trong quá trình học
  • Phòng học được trang bị hiện đại, tạo nên không gian thoải mái cho học viên
  • Tặng giáo trình đạt tiêu chuẩn quốc tế
  • Học viên được bảo lưu kết quả học tập
Nhu cầu làm đẹp của xã hội không ngừng gia tăng. Đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ cũng cần có trình độ chuyên nghiệp và kinh nghiệm làm việc nhất định để có thể thành công và tiến xa hơn trong nghề. Nhân lực trình độ cao chính là điểm còn thiếu tại nhiều thẩm mỹ viện, spa hiện nay.
Rất nhiều cơ sở đã tin tưởng và gửi chuyên viên của mình đến đào tạo nâng cao trình độ tại trường dạy học xăm Sally Academy. Điều này chứng tỏ uy tín và chất lượng dạy tattoo của học viện. Đồng thời, chúng tôi cam kết giới thiệu việc làm cho 100% học viên sau tốt nghiệp, đảm bảo tất cả các bạn sẽ đều có công việc ổn định với mức thu nhập tương xứng.

Thậm chí có những bạn ngay trong quá trình học đã được một số spa săn đón và mời về làm chuyên viên xăm thẩm mỹ. Nếu có đầu óc tổ chức và kết quả học tập tốt, bạn hoàn toàn có thể tự mở một cơ sở xăm hình nghệ thuật của riêng mình để thỏa mãn ước mơ. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ tư vấn hết sức giúp cơ sở thẩm mỹ của bạn thành công và đứng vững.
Sally academy điểm đến lý tưởng cho sự khởi đầu của bạn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét