Home » » Đừng bỏ qua những điều này khi xăm hình

Đừng bỏ qua những điều này khi xăm hình

Written By Học viện Tata on Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015 | 23:29

Xăm hình lên cơ thể là một loại hình nghệ thuật đã có từ lâu đời và cho đến nay đã trở thành một trào lưu thịnh hành. Một số người coi đó là cách thể hiện bản thân, cảm xúc, sự sáng tạo, thế nên bạn cần quan tâm một cách tỉ mỉ tới một số vấn đề trước khi quyết định xăm hình theo chia sẻ từ học nghề tattoo:
1.Có tiêu chuẩn riêng của bản thân
Không nên lấy đặt tiêu chuẩn của người khác lên cho bản thân mình. Mỗi con người là một cá tính và có những sở thích khác nhau, và bạn cũng thế. Bạn là cô gái nhạy cảm, nữ tính thì chẳng thể nào vì theo trào lưu mà xăm một hình hầm hố lên người cả.
Hãy cảm nhận về hình xăm bạn muốn sở hữu, vì nếu không phải là chính bạn sẽ không ai hiểu được giá trị tinh thần nó mang lại, nó có thật sự hợp với bạn hay không?
2. Có trách nhiệm
Lời khuyên cho bạn trước khi quyết định xăm: hãy chọn một hình độc đáo và mang ý nghĩa riêng và sau đó đợi một năm. Thường thì chỉ sau vài tháng bạn sẽ chán với ý tưởng hình xăm cũ và nghĩ ra một cái mới, điều này chứng tỏ bạn thật vô trách nhiệm với bản thân. Hãy nhớ rằng hình xăm sẽ tồn tại mãi mãi, loại bỏ nó bạn sẽ thêm một lần đau đớn. Vì thế, nếu bạn vội vã chỉ muốn có một hình xăm thật nhanh, thì có thể tâm trí bạn chưa đủ chắc chắn với quyết định đó và sẽ không đạt được kết quả tốt đẹp như mong đợi. Hãy chú ý đến điều này, đó là lời khuyên của các chuyên gia trong các khóa học xăm hình.

3. Địa chỉ uy tín và thợ xăm có tay nghề
Không phải cửa hàng xăm mình nào cũng đủ sạch sẽ để bạn giao phó tính mạng, rất có thể bạn sẽ mắc những bệnh truyền nhiễm nguy hiểm đấy.
Người thợ dạy cách xăm thường sẽ mang găng và kim tiêm mới, được bóc khỏi vỏ ngay trước mặt khách hàng để tạo sự tin tưởng, nếu không bạn cần yêu cầu điều đó, sức khỏe của bản thân bạn mới là quan trọng. Mực in và bất kỳ thiết bị nào khác cũng nên là mới. Tất cả các kim nên được chạy qua một nồi hấp – thiết bị sử dụng hơi nước và áp lực để khử trùng thiết bị. Khu vực xăm thường sẽ tách biệt với cửa hàng và phải được khử trùng sau mỗi lần sử dụng.
Trên đây là 3 điều bạn cần nhớ và tuyệt đối không được bỏ qua trước khi quyết định gắn bó với hình xăm cả đời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét