Home » » Ngắm những hình xăm độc đáo năm 2015

Ngắm những hình xăm độc đáo năm 2015

Written By Học viện Tata on Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015 | 11:09

Cách xăm hình không chỉ đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ mà nó còn khẳng định cá tính của chủ nhân. Mỗi một người có cách lựa chọn hình xăm sao cho ý nghĩa với mình nhất. Hãy cùng ngắm nhìn những hình xăm độc đáo năm 2015 bạn nhé.
Ở Hàn Quốc, hình xăm là một chủ đề khá nhạy cảm nhưng không có nghĩa là giới trẻ không được tiếp cận mà ngược lại ngày càng phổ biến hơn. Với thần tượng K-pop cũng không ngoại lệ, các thần tượng nổi tiếng như G-Dragon, Jay Park, Jaejoong đều sở hữu những hình xăm độc đáo và gây ấn tượng với người hâm mộ. Cùng ngắm qua một số hình xăm đẹp và ý nghĩa của sao Hàn và chắc chắn bạn cũng sẽ thấy hứng thú và muốn đi học tattoo ngay để làm đẹp cho mọi người đấy.
Biểu tượng sexy của làng giải trí Hàn Quốc Lee Hyori lựa chọn một câu tục ngữ Ấn Độ “Walk lightly in the spring, mother earth is pregnant” ở cánh tay nhằm thể hiện ý thức tôn trọng và bảo vệ thiên nhiên. Hình xăm bốn mũi tên giao nhau của người đẹp cũng khiến khán giả tò mò về ý nghĩa của nó. Liệu có điều gì bí ẩn trong ý nghĩa của hình xăm này?
Thủ lĩnh của Big Bang cũng sở hữu rất nhiều hình xăm trên cơ thể. Vào năm 2012, anh chàng khoe hình xăm một viên ngọc có 8 ngôi sao và chữ” Moderato”( nhịp êm du- một thuật ngữ âm nhạc) ở bả vai phải. Tiếp đó là hình xăm chữ kéo dài từ lưng sang vai phải với nội dung ” Too fast to live too young to die”. Ngoài ra nam ca sĩ còn xăm chữ ” Mind control” bên mạn sườn trái và ” Vita Dolce”. Anh chàng này có sở thích giống anh Tuấn Hưng, thay đổi hình xăm và mốt xăm liên tục.

Để thể hiện sự thành tâm và ngoan đạo, thành viên TaeYang của Big Bang chọn cách xăm trổ hình cây thánh giá rất to chạy dọc mạn sườn phải. Không những thế anh còn xăm hình Chúa ở dưới gáy.
BoA  xăm nguyên chữ B cách điệu sau lưng cô, đây là chữ cái viết tắt tên của cô.
Hyorin xăm một hình xăm khá to ở giữa bụng. Cô tiết lộ rằng đây là hình xăm để che đi vết sẹo của cô.Huyna (4minite) khắc ghi tình mẫu tử qua dòng chữ xăm ở bả vai trái ” My mother is the heart that keeps me alive”
Đó là một vài hình xăm ý nghĩa của sao Hàn? Còn bạn thì sao? Hãy hỏi các chuyên gia dạy vẽ hình xăm để có một hình xăm độc đáo. Nếu cảm thấy yêu thích với bộ môn nghệ thuật này, bạn có thể tham gia khóa học tại Sally Academy. Biết đâu, trong tương lai bạn sẽ trở thành một chuyên xăm về xăm hình thì sao?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét