Home » » Xăm trên đầu trào lưu mới bạn đã biết chưa

Xăm trên đầu trào lưu mới bạn đã biết chưa

Written By Học viện Tata on Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015 | 17:03

Xăm trên đầu là một trào lưu mới xuất phát từ một tổ chức tên là Henna Heals, ban đầu chỉ với lý do giúp những bệnh nhân bị mất tóc trở nên xinh đẹp hơn, nhưng không ngờ rằng, điều đó lại biến thành một trào lưu mới được nhiều người ưa chuộng.
Henna Heals là một tổ chức của 150 nghệ sĩ vẽ hình xăm henna người Canada. Henna Heals được nhiếp ảnh gia Frances Darwin  thành lập nên vào năm 2011. Tổ chức này chuyên hỗ trợ những bệnh nhân bị mất đi mái tóc bằng cách tô điểm cho phần đầu trọc lốc của họ bằng các “vương miện lá móng” được xăm bằng hình vẽ henna.
Các nghệ sĩ xăm henna coi đầu của các bệnh nhân bị rụng tóc như một miếng toan để xăm lên đó những hình thù tuyệt đẹp bằng hỗn hợp mực xăm được làm từ cây lá móng. Xăm vẽ henna là hình thức tinh xảo nhất của nghệ thuật xăm tạm thời.
Trái lại với việc khắc phục chứng hói đầu bằng tóc giả hoặc khăn mũ, việc xăm henna lên đầu bệnh nhân không chỉ khiến họ tự tin hơn mà nó còn mang thông điệp đầy ý nghĩa, đó là họ có thể xinh đẹp hơn mà không cần phải che đậy.







Cũng rất đẹp phải không các bạn? Có thể sắp tới sẽ có nhiều người xăm đầu như thế này đó.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét