Home » » Top hình xăm ý nghĩa được nhiều người ưa chuộng

Top hình xăm ý nghĩa được nhiều người ưa chuộng

Written By Học viện Tata on Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015 | 15:44

Mỗi một hình xăm mang một ý nghĩa khác nhau, bạn cần phải chọn cho mình một hình xăm đẹp, phù hợp trước khi gắn bó vĩnh viễn với nó nhé.
1. Cung hoàng đạo
Cung hoàng đạo luôn được các bạn trẻ lựa chọn để khẳng định cái tôi của mình. Ngay biểu tượng các cung đã ẩn chứa sự mê hoặc và thần bí.
Các bạn trẻ có thể chọn hình xăm cung hoàng đạo của mình hoặc cung hoàng đạo của người yêu cho thêm phần ý nghĩa. Thường thường, những hình xăm cung hoàng đạo nhỏ được xăm ở cổ tay hoặc sau gáy.

2. Hình lông vũ
Hình lông vũ được nhiều người ưa chuộng bởi sự lôi cuốn, bay bổng. Lông vũ thể hiện một tâm hồn tự do, bay bổng, không bị gò bó; đồng thời cũng là sự đam mê, nhiệt tình của tuổi trẻ.

3. Dòng chữ ý nghĩa
Xăm các câu châm ngôn, lời nói giàu ý nghĩa của những người nổi tiếng hay trích từ các cuốn sách, bộ phim hay... hiện là một trong những trào lưu được giới trẻ rất ưa chuộng.

4. Ngôi sao
Tượng trưng của sự may mắn và không bao giờ lỗi mốt
Các tín đồ xăm mình thường không thể bỏ qua hình ngôi sao năm cánh bởi nó biểu tượng cho sự tỏa sáng, nổi tiếng hay sự trở về an toàn. Hình ngôi sao tuy đơn giản nhưng lại khẳng định cái tôi của người sở hữu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét