Home » » Tìm hiểu về hình xăm tứ linh theo thuật phong thủy

Tìm hiểu về hình xăm tứ linh theo thuật phong thủy

Written By Unknown on Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015 | 16:15

Hình xăm phong thủy và những bí ẩn sau mỗi hình xăm luôn là câu chuyện được rất nhiều người quan tâm. Bởi lẽ, có những sự tình cờ, hoặc do sự vô hình nào đó không thể lý giải, có người xăm hình xăm phong thủy thì gặp may mắn có người thì hết vận xui này đến vận xui khác. Hãy cùng học nghề tattoo tìm hiểu về ý nghĩa hình xăm tứ linh theo thuật phong thủy.

Tứ thú là bộ hình xăm rất quen thuộc. Tứ thú bao gồm rồng xanh, hổ trắng, chim công và rùa đen. Theo thuật phong thủy thì bốn con vật này phải được xăm vào đúng vị trí của nó thì mới tốt. Do đó, người ta hay nói: tả Thanh Long, hữu Bạch hổ, tiền Chu tước, hậu Huyền vũ là đều có nguyên nhân sâu xa cua nó. 


Điều này có nghĩa là bên cánh tay trái nên xăm rồng xanh, cánh tay phải xăm hình hổ trắng, ngực trước xăm chim công, sau lưng là xăm hình rùa đen có con rắn quấn quanh. Theo họa sĩ dạy vẽ tattoo, bốn linh vật này vốn được coi là vật mang lại may mắn nhưng bạn nên nhớ rằng chúng không mang lại may mắn cho tất cả mọi người. May mắn chỉ có được khi mệnh của chủ nhân hợp với hình xăm đó. Ngược lại nếu mệnh không gánh được tứ linh thì chỉ gây tổn hao nguyên khí, lành hóa dữ, hợp hóa xung.

Một số những hình xăm phong thủy mà bạn cần lưu ý đó những hình xăm phong thủy khó xăm nhất mà bạn nên cân nhắc kỹ trước khi tiến hành đó chính là hình rồng, hình Quan Công, Thanh Long, Tà Long, chữ nhẫn, Quan âm ngồi đài sen… 

Theo chia sẻ của dạy xăm nghệ thuật, mặc dù những hình xăm này rất phổ biến nhưng kỳ thực lại rất nguy hiểm đến vận mạng chủ nhân nếu không thích hợp. Những hình xăm này đòi hỏi mệnh của chủ nhân phải gánh rất nặng nề, bằng không mệnh nhỏ, mệnh yếu rất dễ gây hậu họa. 

Ví dụ như "Chữ nhẫn” là một hình xăm không hề đơn giản, những người kinh doanh, những người giảo ngoạt, chua ngoa, thiếu thật thà, thiếu kiên trì nhẫn nại nếu cứ quyết xăm “chữ nhẫn” cho bằng được thì sớm muộn cũng gánh tai ương. Hay như hình “Quan âm ngồi đài sen” cũng vậy, nếu kẻ xăm hình không một lòng hướng phật, tâm tà thì ắt hẳn sẽ gặp vận xui.


Với những lưu ý trên về ý nghãi phong thủy của hình xăm hy vọng bạn sẽ có sự cân nhắc thật kỹ khi quyết định xăm những hình đó để tránh ảnh hưởng tới vận may của bản thân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét