Home » » Tìm hiểu về hình xăm hợp với mệnh hỏa và mệnh thổ

Tìm hiểu về hình xăm hợp với mệnh hỏa và mệnh thổ

Written By Unknown on Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015 | 16:33

Trong thời đại ngày nay, thì việc xăm một hay một vài hình lên cơ thể là thể hiện sự cá tính và cái đẹp của mỗi người là điều hết sức bình thường. Tuy nhiên việc lựa chọn màu sắc của hình xăm như thế nào để vừa thể hiện được vẻ đẹp hình xăm, tương sinh, tương hợp với ngũ hành mạng của mình thì không phải ai cũng biết. Hãy cũng lớp học xăm nghệ thuật chuyên nghiệp tìm hiểu nhé.

Hình xăm đối với người mang mệnh Hỏa


Nếu bạn mang mệnh Hỏa nên chọn màu tương sinh, hành Mộc tức là xanh lá cây. Có thể dùng màu tương hợp đỏ, hồng, cam nhưng phải cẩn thận, “lưỡng hỏa thành viên” tức là trở thành trọn vẹn, đầy đủ, thành tựu. Nhưng quá nhiều năng lượng thì hóa ra nóng nảy, dễ gây stress, nóng tánh, lên máu, sinh mụn nhọt, lở loét, đau bao tử.  

Ngoài ra nên đề phòng mạng Hỏa hợp màu hành Hỏa sinh ra “lưỡng hỏa, hỏa diệt” tức bị tàn lụi, thất bại, diệt vong. Cũng có thể dùng màu mạng Kim như vàng, trắng vì chỉ có lửa mới khống chế, nấu chảy được kim thành chất lỏng mà thôi. Những màu Kim rất thích hợp cho những người mạng Hỏa thường hay bị stress.
Bạn nên lưu ý không nên dùng màu đen, xanh nước biển, tím-xanh (màu tím nghiêng về xanh, màu tím lạnh, là màu hành thủy).

Hình xăm đối với người mang mệnh Thổ

Nếu bạn mang mệnh Thổ nên chọn hình xăm màu đỏ, hồng, cam. Có thể dùng màu của hành Thổ tức là màu nâu đậm thì rất tốt vì “lưỡng thổ thành sơn” tức là thành núi, giúp địa vị được vững chắc, bảo vệ tiền tài không bị thất thoát. 
Nhưng theo lưu ý của khóa học xăm hình thì bạn cũng phải đề phòng Mạng hợp với màu hành Thổ hóa ra “lưỡng thổ, thổ kiệt” đất bị khô cằn, thể chất kiệt huệ. Nên tránh màu hành Thủy: đen, xanh nước biển và tím xanh. Kỵ nhứt là màu xanh lá cây, cây hút chất bổ từ đất mà sống, người mạng Thổ dùng màu hành Mộc tức ngày càng suy yếu về sức khỏe, thể lực cũng như tiền tài, vật chất.

Với những chia sẻ trên về những hình xăm hợp với mệnh của lớp học nghề xăm nghệ thuật hy vọng những bạn mang mệnh hỏa và thổ nên chú ý cân nhắc kỹ lưỡng trước khi xăm hình để có hình xăm đẹp và mang lại may mắn cho bản thân. Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét