Home » » những lưu ý hết súc cần thiết khi bạn xăm hình

những lưu ý hết súc cần thiết khi bạn xăm hình

Written By Unknown on Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015 | 09:35

Nếu bạn muốn sở hữu một hình xăm đẹp, biến nó thành tác phẩm để đời thì bạn cần tuân thủ những lưu ý sau đây theo lời khuyên từ chuyên gia dạy xăm thẩm mỹ:

Không nên sử dụng thuốc gây tê khi xăm hình: thuốc gây tê có ảnh hưởng ít nhiều tới màu mực. Màu sắc sau khi xăm có thể biến đổi và không theo mong muốn ban đầu. Hơn thế, thuốc gây tê nếu sử dụng không đúng liều lượng có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe đặc biệt là những người có bệnh liên quan đến tim mạch, huyết áp, gan, thận…



Không nên sử dụng bia, rượu hay các loại chất kích thích: đây là những chất kích thích tiết huyết tương hơn thông thương nên da sẽ không ăn mực và tạo ra những hình xăm rất mờ và rất xấu.

Quá trình xăm hình phải được thực hiện trong điều kiện vô trùng để đảm bảo an toàn sức khỏe: Phải đảm bảo rằng bạn được xăm bằng kim và đầu mũi xăm mới, hoàn toàn vô trùng. Mực xăm cũng như các thiết bị chứa mực xăm cũng cẫn được đảm bảo an toàn trong điều kiện vô trùng.



Sau khi đã an tâm về sự an toàn của các thiết bị xăm hình cũng như quá trình chuẩn bị xăm hình như đã nói ở trên, hãy tin tưởng vào cách xăm hình của chuyên gia. với tâm lý tin tưởng sẽ giúp bạn có thái độ thoải mái và giảm đau đớn trong quá trình xăm hình.
Trong quá trình xăm hình, nếu thấy mệt thì hãy nói ngay cho thợ xăm biết để được nghỉ ngơi sau đó mới tiếp tục để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mình. 

Bạn cần trắc trắn rằng quyết định xăm hình là quyết định nghiêm túc của bản thân, cần đầu tư nhiều thời gian để lựa chọn hình xăm phù hợp, bởi hình xăm sẽ theo bạn suốt cuộc đời. Vì vậy, bạn nên cân nhắc thật kỹ khi quyết đi định xăm hình cũng như vị trí và hình để xăm, cuối cùng việc bạn cần làm là tìm đến địa chỉ dạy xăm nghệ thuật để được xăm hình trong điều kiện tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét