Home » » Hình xăm nhỏ xinh dành cho phái nữ

Hình xăm nhỏ xinh dành cho phái nữ

Written By Unknown on Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015 | 23:56



Những bạn nữ yêu thích thời trang và phong cách hẳn không thể bỏ qua xu hướng hót của giới trẻ đó là dạy học nghề tattoo. Bạn rất muốn xăm hình nhưng lại băn khoăn không biết nên lựa chọn hình xăm nào đẹp và hợp với mình, đừng lo một số gợi ý sau đây sẽ giúp bạn lựu chọn chính xác học xăm hình nghệ thuật hợp với mình.

Bồ công anh

Là biểu tượng cho sự tự do và hy vọng, nói đến bồ công anh, chúng ta thường nghĩ về hy vọng và tình yêu . Mặc dù ai đó nói rằng bồ công anh có nghĩa rằng tình yêu sẽ không ở lại, chúng tôi tin vào ý nghĩa khác của nó, tự do và hy vọng. Nhiều người xăm hình bồ công anh trên cơ thể để thể hiện niềm hy vọng của họ và mong muốn được tự do.


.
Hình xăm ngôi sao

Hình xăm ngôi sao nghệ thuật là biểu tượng của tinh thần,ánh sáng,sức mạnh chọc thủng bóng tối.

Sao 5 cánh tượng trưng cho ánh sáng hiển hiện từ trung tâm. Sao 6 cánh ,biểu hiệu của đạo Do Thái,là biểu tượng tinh thần hòa quyện với vật chất. Sao 7 cánh được coi là sự hài hòa của thế giới,dải cầu vồng 7 màu...
Mỗi vì sao có 1 thiên thần canh giữ nên sao cũng là biểu tượng của thiên thần,đặc trưng cho cuộc sống vĩnh hằng.
Theo người Yakoute,các vì sao là các cửa sổ của thế giới.Còn ở Guatemala,sao vẫn được coi như vong hồn của người chết.

Với từng ý nghĩa của mỗi loại ngôi sao trên bạn nữ có thể chọn cho mình một ngôi sao phù hợp với mong muốn.



Hình xăm mèo

Ý nghĩa biểu tượng của mèo ko thuần nhất,chao đảo giữa những xu hướng tốt lành và ác độc.Mèo vừa dịu dàng vừa vờ vĩnh.


Trong thế giới đạo Phật,mèo được xem như 1 dấu hiệu của sự anh minh siêu việt. Ở Trung Hoa cổ đại,mèo hay được xem như 1 con vật báo điềm lành.Với người Ai Cập,mèo biểu trưng cho sức mạnh và sự khéo léo.Trong thế giới Hồi giáo,con mèo đen tuyền có những thuộc tính ma thuật.Theo những người da đỏ Pawnees ở Bắc Mỹ,mèo rừng là biểu tượng của sự khôn khéo,suy tính,tài tình,nó là kẻ quan sát tinh ranh,bình tĩnh và bao giờ nó cũng đạt được mục đích nên nó là con vật linh thiêng.



Với một số lớp dạy xăm nghệ thuật, hình xăm nghệ thuật trên các bạn nữ có thể chọn cho mình một hình xăm thích hợp với mình mà lại vô cùng ý nghĩa.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét