Home » » Cập nhật xu hướng hình xăm mới nhất 2016

Cập nhật xu hướng hình xăm mới nhất 2016

Written By Học viện Tata on Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2015 | 10:55

Mọi thứ xung quanh ta thay đổi từng phút, từng giờ. Hình xăm cũng vậy, vì thế, muốn trở thành một nghệ sĩ xăm hình, các bạn cần cập nhật những xu hướng mới đưa vào giáo trình học xăm hình của cá nhân mình.

1. Hình xăm trang sức: 
Đây là  xu hướng mới nhất năm 2016 được trang Buzzfeed thống kê dự báo sẽ “làm mưa làm gió” trong cộng đồng người xăm trẻ. Đặc điểm của phong cách này là ngón tay chứa các hình xăm nhỏ xinh với nhiều vị trí khác nhau trông rất bắt mắt.



2. Xăm ghép: Xăm ghép phù hợp với các cặp đôi  bởi ý nghĩa đặc biệt là phải ghép hình xăm lại mới có ý nghĩa hoàn chỉnh. Có nhiều ý tưởng xăm khác nhau tùy thuộc vào sự sáng tạo của mỗi cặp. Có thể là chìa khóa và ổ khóa, 1 câu nói hoàn chỉnh được ghép lại bởi hình xăm của hai người...




3. Hình xăm tí hon: Những bạn trẻ tuổi teen không thích phô trương bởi những hình xăm có kích thước lớn thì hình xăm tí hon là sự lựa chọn hàng đầu. Kiểu ghi dấu này được đánh giá là tinh tế, dễ thực hiện và phù hợp với mọi vị trí trên cơ thể. Rất phù hợp với những cô nàng xinh xắn, nhỏ bé.

4. Hình xăm chữ: Hình xăm chữ dường như chưa bao giờ lỗi mốt. Đó có thể là các câu châm ngôn, lời nói giàu ý nghĩa của những người nổi tiếng hay trích từ các cuốn sách, bộ phim…gắn với từng kỉ niệm đáng nhớ nào đó với người thực hiện.

5. Xăm giả: Xăm giả đặc biệt thích hợp đối với các bạn trẻ sợ đau đớn, không muốn xăm mình ảnh hưởng đến công việc mà thỉnh thoảng vẫn cần cá tính, nổi bật. Ngoài ra, đối với những người yêu thích sự thay đổi, không muốn gò bó mãi một hình. Hình xăm giả có thể được xóa đi một cách nhanh chóng không gây ảnh hưởng. Có rất nhiều cách làm hình xăm hay mà bạn có thể cập nhật trên mạng xã hội.

Trải qua một thời gian dài tồn tại và phát triển, hình xăm luôn là biểu tượng của cá tính, của phong cách và của những con người yêu thích nghệ thuật. Qua mỗi giai đoạn phát triển, mỗi thời kỳ đều tồn tại những xu hướng khác nhau. Nếu là người thích học vẽ tattoo thì hãy cập nhật nhanh chóng những xu thế trên nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét