Home » » Các tip bỏ túi để có hình xăm henna đẹp

Các tip bỏ túi để có hình xăm henna đẹp

Written By Unknown on Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015 | 17:29

Henna tattoo hiện đang được giới trẻ cực kì yêu thích không chỉ vì những hình xăm henna đẹp, không bị đau như xăm hình nghệ thuật và còn bởi nó  dễ thay đổi theo ý thích. Bạn đã biết cách để có một hình xăm henna đẹp chưa? Dạy vẽ hình xăm dưới đây sẽ chia sẻ bí kíp để có một hình xăm henna đẹp.

_Theo lời khuyên từ khóa học xăm hình, bạn nên xăm henna vào những vị trí như gan bàn chân và lòng bàn tay vì đây là nơi có lớp da dầy nên nó sẽ hút màu henna vào rất sâu, do đó mực sẽ lưu lại đậm và lâu nhất so với các vùng da khách trên cơ thể.



_Sau khi vẽ xong, xông hơi hoặc làm ẩm vùng da được vẽ sẽ giữ màu được lâu hơn. Hoặc sau khi mực henna khô và còn bám trên da, lấy nước chanh pha với đường thành hỗn hợp sệt, quết lên da, để khô sau đó rửa đi, màu sẽ đậm và lâu phai hơn.

_Nên để mực xăm khô tự nhiên trên da trong vài giờ hoặc qua đêm. Màu xăm sẽ lưu trên da khoảng một tuần hoặc lâu hơn tuỳ thuộc vào loại da của mỗi người.

_Bạn có thể tự pha cho mình mực xăm henna. Bột này trộn với các phụ gia như nước chanh, trà, dầu bạch đàn, tràm, lavender tạo thành hỗn hợp sệt sệt màu xanh lá đậm như kem đánh răng.



_Khi vẽ xong để giữ mực được lâu không bị tróc ra khỏi da trong vài tiếng, người ta thường trộn đường hoặc nước chanh vào mực henna. Nhiều người lại thích màu đậm đậm và có độ nổi của henna tattoo khi mới vẽ xong hơn là khi mực henna đã tróc đi.

Với những bí kíp trên, bạn sẽ có được một hình xăm henna nghệ thuật siêu đẹp mà không sợ đau giống như cách xăm hình nữa rồi. Đừng quên những lưu ý trên khi xăm henna nhé. Chúc bạn thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét