Home » » phun xăm mí mắt đẹp Hàn Quốc bao lâu thì phai màu

phun xăm mí mắt đẹp Hàn Quốc bao lâu thì phai màu

Written By Unknown on Thứ Bảy, 5 tháng 3, 2016 | 15:28

Hãy tạm biệt những công đoạn kẻ mí đòi hỏi nhiều kĩ năng, tốn thời gian, rườm rà mỗi sáng bằng công nghệ phun xăm mí mắt đẹp Hàn Quốc tại Sally Beauty nhé!

phun xăm mí mắt đẹp Hàn Quốc bao lâu thì phai màu

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, là điểm nhấn quyết định cho vẻ đẹp của bất kỳ người phụ nữ nào. Để sở hữu một đôi mắt cuốn hút, tự nhiên, thì viền mí mắt đóng một vai trò hết sức quan trọng.

Tại sao nên lựa chọn xăm mí mắt đẹp tự nhiên bằng công nghệ Hàn Quốc của Sally Beauty? Xăm mí mắt đẹp tự nhiên tại Sally Beauty đảm bảo an toàn tuyệt đối

Với việc sử dụng mực xăm nổi tiếng thương hiệu H. Sarah, xuất xứ tại Đức, được bộ Y tế kiểm định và cấp phép, Sally Beauty sẽ là nơi tin cậy để bạn gửi gắm ước mơ xăm mí mắt đẹp của mình. Ngoài ra, dụng cụ xăm của Sally Beauty chỉ được sử dụng một lần, cho từng khách hàng riêng biệt, đã được tiệt trùng vô cùng cẩn thận. Đội ngũ chuyên gia giỏi được học tập và tu nghiệp tại học viện làm đẹp Hàn Quốc, được đào tạo bài bản và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, sẽ giúp bạn có được đôi mắt hút hồn đúng như mong muốn mà không hề có bất kỳ nguy hiểm hay tác dụng phụ nào. Dịch vụ xăm mí mắt đẹp tự nhiên công nghệ Hàn Quốc của Sally Beauty luôn được khách hàng ưu ái sử dụng và đánh giá cao.

Xăm mí mắt đẹp tự nhiên, tạo độ sâu cho đôi mắt và hút hồn người đối diện

Công nghệ xăm mí mắt Hàn Quốc tại Sally Beauty sử dụng bảng màu chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên tạo nên một khối màu chân thực và sống động cho viền mắt. Bạn sẽ có đôi mắt đẹp tự nhiên, vĩnh viễn không cần nhờ đến kẻ mắt phiền phức, tốn thời gian. Dưới đôi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân phun xăm, mí mắt của bạn sẽ được chạm khắc những đường nét mềm mại, uyển chuyển, không hề khô cứng, vừa tạo sự sắc nét, vừa giữ được vẻ tự nhiên cho đôi mắt. Phun xăm mí mắt tự nhiên sẽ không bao giờ là lỗi mốt bởi chúng phù hợp với bạn, phát huy vẻ đẹp của cá nhân bạn mà không cần bắt chước hay làm theo bất kì ai cả.

Hiệu quả xăm mí mắt đẹp tự nhiên, lâu dài

Mực xăm mà Sally Beauty sử dụng được Tiến sĩ Regina Kim nghiên cứu dành riêng cho làn da của người Việt, được kiểm định về chất lượng và độ an toàn, đồng thời đảm bảo lên màu chuẩn xác, đúng như ý muốn. Màu sắc duy trì được bền và lâu dài, không gây hại cho đôi mắt và vùng da xung quanh mắt.

Công nghệ xăm mí mắt đẹp tự nhiên không gây sưng, không đau, không cần nghỉ dưỡng.

Trong quá trình thực hiện phun xăm mí mắt đẹp tự nhiên, khách hàng sẽ được gây tê nên sẽ cảm thấy hết sức nhẹ nhàng và không có bất kì đau đớn, khó chịu nào. Công nghệ này chỉ tác động vào lớp thượng bì bên ngoài mà không ăn sâu vào lớp hạ bì ở bên trong nên sẽ không gây ra sưng tấy, quý khách có thể ra về ngay và sinh hoạt bình thường. Chỉ cần lưu ý khẩu phần ăn những ngày đầu sau khi phun xăm không nên có thịt gà, đồ nếp,.. mà nên ăn nhiều dứa, các loại rau củ quả để màu mí mắt lên đẹp hơn, uống nhiều nước, vệ sinh mí mắt nhẹ nhàng và tránh sờ tay lên mí mắt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét