Home » » Xăm hình lên ngón tay, bạn đã thử chưa?

Xăm hình lên ngón tay, bạn đã thử chưa?

Written By Học viện Tata on Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2015 | 22:22

Việc xăm hình nghệ thuật có thể nói là đang trở thành một xu hướng được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Sở hữu một hình xăm trên người không chỉ thể hiện cá tính, phong cách mà còn là cách người ta biểu lộ tình cảm ra bên ngoài. Nhiều người tìm đến với tattoo như muốn lưu lại một kỉ niệm, một dấu ấn khó quên trong cuộc đời.

Ngoài những vị trí xăm hình phổ biến nhất như là cánh tay, chân, mắt cá, ngực và lưng. Thì ngày càng có rất nhiều người chọn xăm hình lên ngón tay. Cùng khóa học xăm hình  tìm hiểu về trào lưu này nhé.

Tại sao người ta lại thích xăm hình lên ngón tay

Nếu bạn muốn có 1 hình xăm dễ che và khó thấy thì ngón tay chính là 1 trong những vị trí tốt nhất để xăm. Nghiên cứu từ lớp học nghề tattoo chỉ ra rằng có khoảng 40% những người trong độ tuổi 18-29 có ít nhất 1 hình xăm. Dường như hình xăm là 1 thứ rất thời thượng trong giới trẻ, nhưng nhiều người lại không muốn phô trương điều này. Bởi vậy, tốt nhất là làm sao để hình xăm có kích thước nhỏ và khá khó thấy, vị trí ngón tay là rất hoàn hảo trong trường hợp này.

Hình xăm trên ngón tay, cụ thể là hình xăm nhẫn trên ngón tay, rất phổ biến vì chúng trông như nhẫn thật mà bạn lại không phải lo bị mất hay bị trộm. Đó có thể là sự gợi nhớ thường xuyên về 1 sự kiện, 1 con người hay 1 nơi chốn nào đó và đồng thời cũng là 1 thứ phụ kiện dễ mang.

Hình xăm trên ngón tay phổ biến với nữ giới vì chúng nhỏ và có nhiều thiết kế đẹp. Có thể kể đến các nút thắt kiểu Celtic, hoa, kiểu chữ uốn lượn, hình thập giá nhỏ và rất nhiều họa tiết quyến rũ khác.


Tại sao không nên xăm hình tại ngón tay:

Vấn đề với hình xăm trên ngón tay là chúng thường bị nhòe và phai đi rất nhanh. Lý do là vì chúng ta sử dụng bàn tay rất nhiều và thường xuyên phải rửa tay. Ngoài ra, da ngón tay cũng mỏng hơn nhiều so với da ở những vị trí thường được xăm khác trên cơ thể nên không giữ mực tốt. Và bởi vì da mỏng nên xăm lên ngón tay sẽ rất là đau.
Xăm lên ngón tay cũng khá khó khăn do diện tích vùng xăm rất nhỏ. Tương tự, cũng khó xóa hình xăm trên ngón tay và xăm che hình cũ gần như là điều không thể.


Để biết chi tiết hơn về vấn đề này bạn có thể đến với lớp học vẽ tattoo. Xăm hình là điều gì đó khá thiêng liêng vì nó sẽ gắn bó với bạn cả đời, vì thế hãy suy nghĩ cẩn trọng, lựa chọn vị trí thích hợp, và chắc chắn rằng bạn thích hình xăm đó và nó thực sự hợp với bạn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét