Home » » Mốt xăm hình cỏ may mắn năm 2015

Mốt xăm hình cỏ may mắn năm 2015

Written By Học viện Tata on Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015 | 23:05

Xăm hình nghệ thuật đã và đang trở thành một trào lưu không thể thiếu đối với giới trẻ. Mỗi năm, xu hướng lại khác nhau. Năm 2015 cộng đồng những người yêu thích xăm hướng tới cỏ may mắn. 
Hình xăm cỏ may mắn chính là một trong số những lựa chọn hoàn hảo, nó không chỉ đẹp phù hợp với mọi người mà nó còn mang ý nghĩa đem đến sự may mắn cho người sở hữu nó, vì thế được khá nhiều người ưa chuộng. Bài viết này học nghề tattoo sẽ  giúp bạn tìm hiểu về mốt mới của năm nay.

Cỏ may nắm có 2 loại đó là cỏ 3 lá và cỏ 4 lá, thông thường cỏ 4 lá khó gặp hơn cỏ 3 lá (trong 10.000 nhánh cỏ 3 lá mới tìm thấy 1 nhánh cỏ 4 lá). Cỏ may mắn tượng trưng cho may mắn, hy vọng, niềm tin. Nhiều người thích xăm cỏ 3 lá vì đơn giản, nhưng hầu hết đều thích cỏ 4 lá.


Truyền thuyết về cỏ 4 lá:

Theo truyền thuyết, khi Eva bị đuổi khỏi vườn địa đàng, nàng đã mang theo một nhánh Cỏ 4 Lá để cầu mong may mắn cho mình. Cỏ 4 lá được coi là tượng trưng cho niềm tin, hy vọng, tình yêu và sự may mắn.
Theo họa sĩ dạy vẽ hình xăm, đây cũng là hình xăm may mắn được các bạn nữ ưa thích nhất, bởi nó vừa đơn giản, nhỏ xinh, lại rất ý nghĩa:
Cỏ 4 là tượng trưng cho niềm tin
Cỏ 4 lá tượng trưng cho hy vọng
Cỏ 4 lá tượng trưng cho tình yêu
Và cuối cùng nó tượng trưng cho may mắn.

Chính vi những lý do đó, nên người ta có quan niệm rằng xăm hình Diệp Tam Thảo (Cỏ 3 Lá) Diệp Tứ Thảo (Cỏ 4 Lá) thì sẽ hạnh phúc và may mắn suốt đời và không có người phụ nữ nào từ chối sự may mắn cả.

Nếu bạn đang còn phân vân về việc không biết nên xăm hình gì vừa đẹp, vừa ý nghĩa thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn đấy. Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về hình xăm ý nghĩa này thì đừng ngại, hãy đằng kí tham gia khóa học xăm hình để trải nghiệm nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét