Home » » Lên ý tưởng để xây dựng hình xăm sói đẹp, ý nghĩa (tiếp)

Lên ý tưởng để xây dựng hình xăm sói đẹp, ý nghĩa (tiếp)

Written By Unknown on Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015 | 11:45

Muốn lên ý tưởng để xây dụng một hình xăm mang phong cách của riêng mình thì trước hết bạn phải hiểu rõ về hình xăm đó. Ở bài viết trước, học nghề tattoo đã giới thiệu đến bạn ý nghĩa và ý nghĩa tượng trưng của hình xăm sói trong nền văn hóa. Lần này chúng ta tiếp tục với vị trí hình xăm và những thiết kế của nó để bạn lên ý tưởng cho mình xăm của mình nhé.

Vị trí hình xăm chó sói

Hầu hết hình xăm chó sói được thực hiện với nhiều kiểu dáng khác nhau, như những thiết kế trông sinh đông như 3d hay được lồng vào khung và dạng màu nước bắng tung tóe... Còn về phần kích thước của hình xăm sói là lớn hay nhỏ còn tùy thuộc vào thiết kế chi tiết của nó.



Những vị trí thích hợp nhất cho một hình xăm chó sói theo họa sĩ dạy vẽ hình xăm như là lưng, vai, ngực, cánh tay, đùi hoặc chân, đó là hình xăm chiếm vị trí lớn và thiết kế chi tiết. Mặt khác, một số nghệ sĩ xăm hình có thể tạo ra các thiết kế nhỏ hơn, trong trường hợp người mang chúng thích xăm ở khu vực nhỏ như cổ tay, ngón tay hoặc mắt cá chân.

Mẫu thiết kế hình xăm sói phổ biến

Hình xăm chó sói là một trong những dạng phổ biến nhất của thiết kế hình xăm nghệ thuật tattoo hiện đại. Nhiều mẫu đòi hỏi tay nghề cao thiết kế chi tiết và tinh sảo, nó có thể làm cho bạn tốn nhiều thời gian và chi phí cao. 

Đồng thời, việc thiết kế các hình xăm sói phức tạp yêu cầu bạn phải có sự chịu đựng về đau đớn tốt. Tuy nhiên, giá trị thẩm mỹ của thiết kế hình xăm sói, cùng với ý nghĩa biểu tượng sâu sắc của nó, đã là một lựa chọn ưa thích trong số những người yêu mến hình xăm sành điệu ngày nay. Theo chia sẻ từ khóa học xăm hình, hình xăm chó sói phổi biến với những mẫu thiết kế hình xăm sau:

1. Đầu sói, là một lựa chọn cho những ai muốn để miêu tả sức mạnh và năng động. Nó phù hợp hơn cho nam giới vì trông khá nam tính.



2. Một thiết kế hình xăm con sói đơn độc, đó tượng trưng cho tự do và độc lập. Mặt khác, một bầy sói tượng trưng cho gắn kết và bảo vệ các thành viên trong gia đình.
3. Mẫu hình xăm sói đứng hú trên đồi kết hợp với ngọn lửa và ánh trăng cũng rất được yêu thích hiện nay. Sói hú liên quan đến huyền thoại về người sói, người đàn ông sẽ biến thành con sói vào đêm trăng tròn. Rất nhiều thiết kế đặc trưng như sinh vật xấu xa hay giận dữ. Hình xăm chó sói hoa văn được thiết kế trong sự phong phú của các nghệ sĩ xăm hình sáng tạo. 



4. Một số yếu tố khác được kết hợp với thiết kế hình xăm sói là những bông hoa, bàn chân, sư tử, cá koi, đại bàng, trái tim, ngôi sao, lông vũ và biểu tượng âm dương. Cũng có nhiều mẫu dễ thương và đáng yêu, như trong nhân vật hoạt hình. Những người lạnh lùng có thể xăm với khuôn mặt giận dữ và đôi mắt màu xanh băng giá.
5. Một tùy chọn khác khá mới mẻ trong thiết kế là xăm hình 3d cho hình ảnh đẹp và chân thật nhất. Có nhiều điều bí ẩn về loài động vật tuyệt vời này, khiến cho những hình xăm sói thật hấp dẫn và quyến rũ.




Với những chia trẻ trên mong bạn sẽ tìm được ý tưởng để xây dựng hình xăm chó sói nghệ thuật theo phong cách của riêng mình. Chúc bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét