Home » » Dạy xăm hình cơ bản

Dạy xăm hình cơ bản

Written By Unknown on Thứ Bảy, 10 tháng 10, 2015 | 16:42

Hiện nay, tattoo đã trở thành trào lưu được ưa chuộng trong giới trẻ để thỏa mãn đam mê cũng như thể hiện cá tính bản thân. Nhiều người yêu thích loại hình này đã tìm đến các lớp dạy xăm nghệ thuật.
Nếu bạn muốn tự tạo cho mình một hình xăm cá tính theo phong cách riêng của bản thân thì trước tiên bạn hãy nên tìm hiểu về quy trình xăm hình để thực hiện nhé.


Trước tiên hãy lựa chọn thiết kế phù hợp. khi bắt đầu xăm cùng da xăm cần được vệ sinh sạch sẽ, cạo lông vào rửa lại cho thật sạch. Cần cạo lông là vì trong quá trình xăm, kim xăm có thể cuốn theo lông trên da vào vết xăm khiến cho hình xăm không đều màu và tăng nguy cơ nhiễm trùng.
Bước đầu tiên khi xăm là đi nét viền. dùng mũi kim nhỏ để xăm lên da 1 nét viền của hình xăm theo mẫu scan hoặc nét vẽ nếu bạn xăm freehand. Đây là bước đau nhất và cũng bước quan trọng nhất trong quá trình học nghề xăm
Sau khi đi nét viền, lau sạch để chổn bị cho bước tiếp theo là tô bóng. Sử dụng mực đạm để tạo nên những mảng tối màu trên học nghề xăm hìnht. 
Trước khi tô, lau sạch da lần nữa. tùy theo kích thước và thiết kế hình xăm để sử dụng kích cỡ kim khác nhau để tô bóng và tô màu cho da.

Bước cuối cùng là lau sạch vùng da xăm. Dùng khăn giấy lau đi những vết màu hay nước mô còn sót lại. sau đó bôi sản phẩm chăm sóc da và bọc hình xăm lại. việc còn lại phải làm là tuân theo những hướng đẫn chăm sóc hình xăm và tránh nắng, tránh nước…cho đến khi hình xăm lành hẳn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét