Home » , » Học xăm hình sao cho hiệu quả

Học xăm hình sao cho hiệu quả

Written By manh on Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2015 | 15:47

Xăm hình là một môn nghệ thuật, người xăm hình giỏi chính là một người nghệ sĩ. Trước khi tạo nên những kiệt tác đó, người thợ xăm phải vẽ phác trước trên mẫu xăm lên giấy, đi đến thống nhất với khách hàng rồi mới tiến hành xăm hình. 


Cả quá trình ấy đòi hỏi sự khéo tay và nhất thiết, cần có một tay nghề vững. Với mong muốn đào tạo những lớp chuyên viên xăm hình lành nghề, Sally Spa đào tạo chuyên ngành học xăm nghệ thuật với chương trình học như sau:

- Khái niệm xăm hình

- Cách vẽ xăm hình trên giấy

- Cách xử lý các mẫu hình xăm trên máy tính

- Kỹ thuật đánh bóng

- Cách sử dụng các dụng cụ và máy

- Cách chỉnh sửa các hình xăm bị hỏng

- Thực hành xăm trên da nhân tạo

Xăm nghệ thuật tại Việt Nam chưa có một môi trường đào tạo đúng nghĩa, chất lượng và chuyên nghiệp dành cho những ai ưa thích môn nghệ thuật đặc biệt này. Các thợ xăm vẫn chủ yếu học theo kiểu truyền nghề nên hiệu quả không cao và không đảm bảo uy tín và chất lượng tuyệt đối cho khách hàng. Do đó, nếu thực sự yêu thích và muốn trở thành một chuyên viên xăm hình hay tự mở cơ sở xăm tại nhà, bạn nhất thiết phả tìm được một địa chỉ học xăm nghệ thuật ở Hà Nội, đó chính là địa chỉ học xăm nghệ thuật Sally Spa – môi trường đào tạo lý tưởng nhất cả nước về xăm nghệ thuật.

Tham gia các khóa học xăm hình tại Sally Spa, học viên sẽ được cung cấp trình theo chuẩn quốc tế và được cấp bằng tiêu chuẩn quốc tế ngay sau khi tốt nghiệp. Với giáo trình bài bản được đúc rút sau nhiều năm nghiên cứu, cùng với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ trực tiếp giảng dạy học viên. Điều kiện phòng ốc khang trang, hiện đại, mô hình lớp học thân thiện giữa thầy và trò. Đặc biệt, học viện sẽ được cung cấp miễn phí toàn bộ thiết bị cần thiết trong quá trình học, không cần tự bỏ thêm phí mua vật liệu. Đồ dùng thực hành đảm bảo đều đảm bảo an toàn với sức khỏe, nhất là các đầu kim xăm, mực xăm. Luôn mang đến cho học viên một môi trường học tập chuyên nghiệp, Sally Spa luôn cam kết việc làm 100% cho các bạn học viên với cơ hội việc làm lương cao tại các spa thẩm mỹ uy tín trên địa bàn Hà Nội nói riêng và khắp cả nước nói chung, hoặc các bạn cũng có thể tự mở cơ sở xăm hình nghệ thuật tại nhà. Sally Spa sẽ hết sức hỗ trợ chuyên môn cho các học viên có quyết tâm cao và yêu nghề. Chính vì thế, Sally Spa đã và đang là một địa chỉ học xăm hình nghệ thuật số 1 Hà thành.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét