Home » , » Bí quyết học xăm tattoo cơ bản

Bí quyết học xăm tattoo cơ bản

Written By manh on Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015 | 17:00

Cơ sở dạy xăm hình tốt và chuyên nghiệp để không làm bạn tiền mất tật mang thì bạn phải tìm hiểu kỹ trước khi đưa ra quy đinh. Tuy nhiên Sally Spa là địa chỉ tin cậy giúp dạy tattoo có thể giúp bạn đạt được mong muốn ấy. 


Sally Spa là cơ sở địa chỉ đào tạo nhận dạy xăm hình nghệ thuật cho tất cả những ai đam lĩnh vực nghệ thuật hấp dẫn này. Điều kiện học tập và giảng dạy tại Sally Spa có thể nói là tốt nhất hiện nay với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm cùng cơ sở vật chất hiện đại, tạo điều kiện cho học viên nhanh chóng nắm bắt kiến thức một cách trơn tru.

Tại Sally Spa, chương trình dạy tattoo gồm những nội dung sau:

1. Khái niệm về xăm hình

2. Cách vẽ xăm hình trên giấy

Cách đi các đường thẳng

Cách đi các hoa văn

Cách đi các hình khó như: bọ cạp, nhện, cá chép,…

Cách đi màu

Cách đi màu sáng tối, đậm, nhạt

3. Cách xử lý các mẫu hình xăm trên máy tính

4. Kỹ thuật đánh bóng

Cách đánh bóng màu

Cách đánh bóng 3D

Cách pha mực

5. Cách sử dụng các dụng cụ và máy

Các dụng cụ gồm có: kim, hũ mực,…

Các kỹ thuật gây tê

6. Cách chỉnh sửa các hình xăm bị hỏng

7. Thực hành xăm hình nghệ thuật trên da nhân tạo

Với nhu cầu phát triển của xã hội, nghề xăm hình đang dần dần chiếm lĩnh một vị trí nhất định trong cuộc sống hiện nay. Đội ngũ nhân viên cũng cần có một trình độ chuyên nghiệp và dồi dào làm việc đủ phong phú để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Nắm bắt được điều đó, nhiều cơ sở đã tin tưởng và liên tục gọi đặt nhân sự trình độ cao tại Sally Spa. Vì thế, Sally Spa hoàn toàn đủ khả năng cam kết hỗ trợ việc làm cho 100% học viên. Thậm chí có những bạn ngay trong quá trình học đã được một số spa mời về làm chuyên viên.Hoặc nếu có đầu óc quản lý, tổ chức tốt, bạn hoàn toàn có thể tự mở một cơ sở xăm hình nghệ thuật của riêng mình để thỏa mãn ước mơ làm nghề và làm giàu. Học viện sẵn sàng hỗ trợ cũng như tư vấn nhiệt tình, giúp bạn thành công trên con đường bạn chọn.

Điều này chứng tỏ uy tín và chất lượng đào tạo của Sally Spa. Sally Spa xứng đáng là học viện dạy học xăm hình chuẩn số 1 Việt Nam – sự lựa chọn hoàn hảo cho tương lai của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét